หม่ำ จ๊กมก ตอบกลับ คนพูดถึงการทำหล่อยืนยันไม่รู้สึกอะไร

หม่ำ จ๊กมก ตอบกลับ คนพูดถึงการทำหล่อยืนยันไม่รู้สึกอะไร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกที่ได้มีโอกาสไปเพิ่มความหล่อหลังจากที่ หม่ำ จ๊กมก ตัดสินใจครั้งใหญ่กับการเข้ารับทำหล่อแก้ไขตาตก จนได้ลุคใหม่สไตล์ตาหวาน แต่งานนี้กลับโดนคนพูดถึง จนเอ็ม บุษราคัม ยังมองว่าชักจะไม่ขำ

และออกมาปกป้องพ่อ ล่าสุด TNN ได้มีโอกาสสัมภาษณ์หม่ำในเรื่องนี้ ซึ่งหม่ำก็บอกว่า คนที่ทำก็ต่อว่าตนไปเรื่อย เขาไม่รู้ว่าที่ตนทำเพราะมีปัญหาเรื่องตา ตนมีอาการตาตก 4-5 ปี ใช้เวลาไปคุยกับคุณหมอ 6-7 เดือน

และตัดสินใจอยู่นาน เพราะกลัว ซึ่งถ้าไปดูรูปเก่า จะรู้ว่าตาด้านซ้ายตนเกือบปิดแล้ว มองไม่ชัด ตอนนี้ก็มองได้เต็มตามากขึ้น นอกจากนี้ หม่ำยังบอกว่า หลังจากที่ทำตามา

ตนก็ยังไม่ชินเท่าไร พอกะพริบๆ ก็ยังรู้สึก ความรู้สึกคล้ายมีคนมาดึงตา ครบ 7 วัน และหมอก็บอกว่าดีมาก เมื่อถามถึงเรื่องที่โดนพูดถึง หม่ำบอกว่า ตนโดนแบบนี้ก็ไม่เสียเซลฟ์แต่อย่างใด

เฉย ๆ เพราะถ้าคุณพ่อคุณแม่ของคนที่ว่ายังอยู่ เดี๋ยวก็จะเป็นเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม หม่ำบอกว่า ตนไม่ได้อ่านคอมเมนต์ มีแต่ลูกภรรยามาเล่าให้ฟัง อ่านไปก็ไม่รู้สึก เพราะเขาคงเป็นห่วงมากกว่า เรื่องแบบนี้แล้วแต่คนจะติ มีแค่ลูกที่อาจจะนอยด์แทน แต่ถ้าเขาสนุกอยากพูดก็พูดไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ