โต้งทูพี ล่าสุดแท็คหา เลดีปราง หลังข่าวลือเลิกกัน

โต้งทูพี ล่าสุดแท็คหา เลดีปราง หลังข่าวลือเลิกกัน

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆคลับลุ้นกันมากเลยทีเดียวสำหรับ หนุ่มโต้งทูพีที่ก่อนหน้านั้นหลายคนจับตาความสัมพันธ์กับแฟนสาว ปราง ยังคงคลุมเคลือสำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักแรปเปอร์ โต้ง ทูพี และ แฟนสาวดาราดัง ปราง กัญญ์ณรัณ กัญญ์ณรัณ หลังเพิ่งขอแต่งงานหวานซึ้งไปเมื่อปลายปี แต่มาถึงตอนนี้ กลับกลายเป็นมีข่าวว่าทั้งคู่เลิกรากันไปแล้วอย่างหนาหู แถมโดนจับผิดอีกว่า ปรางไม่ใส่แหวนแต่งงาน แถมกดอันฟอลโลโต้งไปแล้ว ก่อนจะกลับมาฟอลโลใหม่ คืบหน้าล่าสุด ฝั่งของหนุ่มโต้งมีความเคลื่อนไหว

โดยมีการโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ เป็นคลิปรวมโมเมนต์หวานๆกับสาวปราง พร้อมข้อความภาษาอังกฤษว่า I really aprreciate every single moment with you in my life And it will always be (ผมชื่นชมทุกช่วงเวลาที่มีคุณในชีวิตของผมจริงๆ และมันจะเป็นตลอดไป ติดอิโมจิหัวใจสีแดง และแท็กไอจี เลดี้ปราง)

ซึ่งโพสต์นี้ของหนุ่มโต้งก็ทำเอาชาวโซเชียลเดากันว่า ข้อความและคลิปดังกล่าวของหนุ่มโต้งต้องการสื่อไปในแง่ไหน ระหว่าง บอกลาและจะเก็บทุกความทรงจำที่มีร่วมกันเอาไว้ตลอดไป หรือ สยบข่าวรักร้าว ยืนยันว่า ยังรักกันดี และจะรักกันอย่างนี้ตลอดไป เอาเป็นว่าโพสต์นี้จะเป็นไปในทิศทางไหน คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาอธิบายด้วยตัวเองกันอีกทีนะจ๊ะ

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทั้งคู่ยังไม่เลิกกันแน่นอนจ้า อาจจะแค่งอนกันก็ได้ แค่เห็นภาพคู่ และแท็กหากัน.. ก็ดีใจแล้วจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ