หม่ำ จ๊กมก เปิดใจหลังเจอดราม่าประเด็นทำหล่อ

หม่ำ จ๊กมก เปิดใจหลังเจอดราม่าประเด็นทำหล่อ

เรียกได้ว่ายังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับการตัดสินใจทำหล่อเพื่อแก้ไขปัญหาหนังตาตก จนทำให้ขนตาทิ่มตาจนน้ำตาไหล ของศิลปินตลกรุ่นใหญ่วัย 57 ปี อย่าง เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก แต่ก็ยังไม่วายโดนเจอดราม่า คอมเมนต์บูลลี่ จนล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัวในงานทอดผ้าป่าการกุศล และการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรศิลปินตลก จึงเข้าไปสอบถามความรู้สึกเกี่ยวกับกระแสพูดถึงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์

ซึ่ง หม่ำ จ๊กมก ก็ได้อัปเดตอาการ พร้อมตอกกลับคนที่เข้ามาพูดถึงตนเองว่า ตอนนี้ก็ยังไม่ชินเท่าไหร่ พอกระพริบ ๆ มันก็ยังรู้สึก เมื่อกี้นี้โดนแดดยังรู้สึกเลยว่าแสบตา พอเหลือกตาคล้าย ๆ มีใครมาดึงหนังตา ณ วันนี้ถือว่าอาการหลังผ่าตัดดีขึ้น ทำมาประมาน 12 วันแล้วและได้เข้าไปตัดไหมตั้งแต่ 7 วัน ซึ่งหมอก็ว่าแผลดีมาก

ส่วนเรื่องบูลลี่ถ้าอ่านข้อความ อ่านคลิปที่บอกมา แล้วก็ดูหลายๆ ช่องที่ให้สัมภาษณ์ หนังตามันตกมา 4-5 ปีแล้ว ก็หาจังหวะ ไปคุยมา 6-7 เดือน กว่าจะไปทำ คือเราก็ตัดสินอยู่นานเหมือนกัน กลัวเจ็บ กลัวเขาจะอำ กลัวพวกเท่งโหน่งจะอำว่าติดหล่อติดอะไรพวกนี้ จริง ๆ ถ้าลองดูภาพเก่าภาพใหม่อ่ะ จะรู้เลยว่าด้านซ้ายเกือบจะปิดตาดำแล้ว ขนตามันไปแหย่ตาดำแล้วน้ำตามันก็ไหล มันก็จะมองไม่ค่อยชัด แต่ตอนนี้คือเราก็รู้สึกดีขึ้นมองเต็มตาขึ้น

ส่วนที่ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวของหม่ำ ได้ออกมาโพสต์ข้อความสงสารพ่อผ่านอินสตาแกรม พร้อมเผยเหตุผลอธิบายอย่างละเอียดที่หม่ำต้องตัดสินใจทำตา พร้อมบอกอย่าบูลลี่พ่อเลย พ่อไม่ได้อยากหล่อ ที่ผ่านมาใช้ชีวิตลำบากหนังตาตกทำให้มองแทบไม่เห็น ทำครั้งนี้เพื่อให้ตามองเห็นชัดขึ้นเพียงก็เท่านั้น อย่าคอมเมนท์ว่าแกนักเลย อย่าตอกย้ำให้แกคิดว่า ไม่น่าไปทำเลย ทั้งที่จริง ๆ แล้ว มันดีต่อการดำเนินชีวิตของพ่อมาก ๆ

ซึ่งหม่ำเองก็ได้ออกมาชี้แจงว่า จริง ๆ ก็ประสาลูกแหละ แต่บางทีก็ไม่อยากให้ไปมากหรอกไปต่อปากต่อคำ คนก็มีสิทธิ์พูดได้แหละ ติดหล่ออะไรบ้าง แต่เขาไม่เห็นหรอกว่าที่ทำมันมีปัญหาสุขภาพตาดำ ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับคำวิจารณ์ เพราะคิดว่ามีแต่แฟน ๆ และเขาเพียงแค่อยากเห็นหน้าเก่ามากกว่า ส่วนตัวไม่ได้อ่านคอมเมนต์เพราะไม่มีโทรศัพท์ มีแต่ลูกและภรรยามาเล่าให้ฟัง ถึงอ่านก็ไม่รู้สึกอะไรหรอกเขาคงจะเป็นห่วงมากกว่า หน้าเก่าไม่ดีกว่าหรอ ก็แล้วแต่คนจะคิด คิดอะไรก็ได้มันเสรีอยู่แล้ว ภาพรวมไม่ได้ซีเรียสอะไร

ซึ่งตอนนี้ก็มีภาพหลังการทำหล่อออกมาให้เห็นกันบ้างแล้วจาก มด ภรรยาของหม่ำ ซึ่งจะเห็นได้ว่าบริเวณดวงตาที่ก่อนหน้านี้ที่ปูดบวมอยู่และยังไม่เข้าที่ ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้น เห็นดวงตา 2 ชั้นของหม่ำชัดเจนมากขึ้น ซึ่งก็ทำให้ใบหน้าของหม่ำดูเปลี่ยนไปมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าการตัดสินใจครั้งนี้แก้ไขปัญหาได้ทั้งสุขภาพและยังทำให้หล่อขึ้นอีก โชคดีคูณสองกันไปเลยจ้า

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม emmeemm และ motjokmok

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ