แอน ภรรยา ชาคริต เผยแล้ว เรื่องฐานะที่แท้จริง

แอน ภรรยา ชาคริต เผยแล้ว เรื่องฐานะที่แท้จริง

ชาคริต แย้มนาม ควงภรรยาคนเก่ง แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ ตอบ 20 คำถาม พร้อมเผยความจริง เรื่องแอนเป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รักขวัญใจชาวยูทูบเลยก็ว่าได้สำหรับ ชาคริต แย้มนาม และ แอน ภัททิรา ภรรยาสาวนอกวงการ ความรักของทั้งคู่นั้นเริ่มมาจากการเป็นเพื่อนที่มีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน เป็นเพื่อนคู่คิดที่คุยได้ทุกเรื่อง และถึงแม้แอนจะอายุน้อยกว่า แต่ก็มีความคิดเป็นผู้ใหญ่และใจเย็น จุดนี้แหละทำให้มัดใจหนุ่มชาคริตของเราได้อยู่หมัด

และล่าสุดทั้งคู่ได้ทำคลิปตอบคำถาม 20 เกี่ยวกับตัวเองให้แฟน ๆ ได้รู้กัน ซึ่งในนั้นก็มีคำถามถึงแอน ว่าเป็นลูกมหาเศรษฐีพันล้านจริงหรือไม่ ด้านแอน ก็ตอบเลยว่า ไม่จริง ก็เป็นชาวบ้านธรรมดา อาจเป็นเพราะพอคนอยากจะรู้ว่าเจ้าสาวชาคริตคือใคร ก็คงไปเสิร์ชชื่อ ไปอะไร นามสกุลคนเรามันซ้ำกันได้อยู่แล้ว คงไปซ้ำกับคนที่เขาเป็นมหาเศรษฐี ก็เลยเอาไปโยงกัน

ชาคริต เผยตอนแรกก็เคยมานั่งถาม เธอเป็นมหาเศรษฐีเหรอ ด้าน แอน เผยเช่นกัน บอกว่าใช่ฉันเป็นมหาเศรษฐี ฉันเป็นคนรวย ฉันเป็นคนรวยน้ำใจ ชาคริต กล่าวอีกว่า คนชอบถามแล้วสวนมีเนื้อที่เท่าไหร่ เวลาเจอผู้ใหญ่ ก็ขอบคุณมากเหมือนท่านก็อวยพรให้เรา เนี่ยเศรษฐีตัวจริง เศรษฐีพันล้าน เราก็หวังให้เป็นอย่างนั้น เพราะเงินที่ลงกับสวนไปใกล้หมดแล้ว รอผลผลิตออก

แอนยังเผยเพิ่มอีกว่า ที่ดินเยอะก็จริง เขาก็มาช่วยลงทุน สามีภรรยาเราก็สร้างไว้ให้ลูก ที่ดินเรา เงินเขาลงทุน เราแค่จะเป็นเศรษฐีในอนาคตอันใกล้ ถ้าเรียกแอนว่าอภิมหาเศรษฐีตอนนั้น แอนจะไม่แก้ข่าวเลย และเมื่อสาวแอนพูดไปแบบนั้น ด้านสามีอย่างชาคริตถึงขั้นแสดงอาการขำอย่างหนัก พร้อมบอกพูดออกมาได้ยังไงเนี่ยเขินแทน

ทั้งนี้ทั้งคู่ยังได้เผยเหตุพบรัก ว่ามาจากการทวงเช็ค ชาคริต ทวงเช็ค แอน จนได้มาคุยกันมากขึ้น จากไ ปที่ดินของตัวเองที่จันท์ เลยรู้ว่า แอน ก็อยู่จันท์เลยเป็นจุดเริ่มต้นความสนิทสนม ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นความรักที่ใช้เวลาไม่ใช่ฟ้าแลบ

และถ้าถามว่าใครจีบใครก่อน ชาคริต เผยทันทีว่า ผมบอกได้เลย แอน จีบผมก่อน ส่วน แอน เล่าว่า ตอนนั้นเราอกหักอยู่ ส่วนชาคริตก็โสดแล้ว เลยคุยเป็นเพื่อน ๆ กัน ไม่ได้คุยเรื่องความรักเลย ถามแค่กินข้าวหรือยังเราก็ร้องไห้แล้ว ไม่มีใครมาถามเราแบบนี้นานแล้ว ด้านชาคริต ก็บอกอีกว่า ตัวเองก็ชอบกินเหมือนกัน ชวนมานั่งกินนั่งดื่ม เริ่มรู้จักกันไปเรื่อย ๆ เริ่มคบกัน ดูแลกันเกือบปี ขณะที่ แอน บอกเช่นกันว่า แอน 37 เขา 39 วันที่ตัดสินใจ ถ้าเรารักกันตัดสินใจมีลูกเลยนะ ไม่อยากเสียเวลา และก็มาเป็นแฝด มีไข่ 2 ใบ แต่ไข่ของโพธิ์โตเร็วจนเบียดไข่อีกใบฝ่อ จนโพธิ์เกิดเราก็ยังนั่งคุยกันว่าเขาจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายถ้าเขาได้เกิดมา

คลิป

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม shahkrit, monkeyann_9 และจากยูทูบช่อง บักโพธิ์channel

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ