สาวนั่งซึม แฟนทิ้งปล่อยไว้คนเดียว หลงคบหากัน 2 เดือน

สาวนั่งซึม แฟนทิ้งปล่อยไว้คนเดียว หลงคบหากัน 2 เดือน

วันที่ 13 ส.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.พิทักษ์ พรหมซ้าย รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ หลังรับแจ้งว่า มีผู้ต้องสงสัยเป็นชายหญิง ขับรถปิกอัพฟอร์ด เรนเจอร์ สีขาว ทะเบียน 4485 อุดรธานี หลบหนีด่านตรวจ บ้านหนองสองห้อง ถนนมิตรภาพ (หนองคาย-อุดรธานี ) อ.เมือง จ.หนองคาย มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอุดรธานี ในสภาพยางล้อหลังแตก คาดว่าจะมีสิ่งผิดกฎหมาย ขอให้ช่วยสกัดรถไว้ด้วย

ต่อมาพบรถปิกอัพคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วสูง ล้อหลังด้านขวาแตก มาถึงบายพาสหนองคายแล้วเลี้ยวไปทางบายพาสสกลนคร ถนนเลี่ยงเมือง ต.หนองบัว จึงขับรถสายตรวจติดตามไป พร้อมกับแจ้งวิทยุสกัดตามเส้นทาง ซึ่งรถคันดังกล่าวจอดกลางถนนอุดรธานี - สกลนคร บ้านโนนขมิ้น คนขับเป็นผู้ชายได้เปิดประตูวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าละเมาะริมทาง โดยยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัดเบิกทางหายเข้าไปในความมืด

ตำรวจเข้าตรวจค้นพบหญิงนั่งอยู่ในรถปิกอัพทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ซ่อนกลิ่น พิทักษ์ อายุ 29 ปี จึงได้ควบคุมตัวไว้พร้อมกับตรวจค้นพบยาบ้า 113 เม็ด และอุปกรณ์การเสพ

จากการสอบสวน น.ส.ซ่อนกลิ่น ให้การรับสารภาพว่า ตนและแฟนหนุ่มชื่อ นายวงศกร ยาวะมาด อายุ 30 ปี ขับรถปิกอัพแหกด่านตรวจที่บ้านหนองสองห้อง อ.เมือง จ.หนองคาย หลบหนีมาจริง เพราะว่ามียาบ้า โดยตนเคยถูกจับข้อหาครอบครองยาบ้า ติดคุกที่เรือนจำ จ.สกลนคร 2 ปี 10 เดือน พ้นโทษเมื่อปี 2564 ส่วนนายวงศกร แฟนหนุ่มเคยถูกจับครอบครองยาบ้า ติดคุกที่เรือนจำ จ.อุดรธานี 2 ปี 45 เดือน เพิ่งพ้นโทษปีนี้

ซึ่งพวกตนรู้จักด้วยการเขียนจดหมายติดต่อกันระหว่างติดคุก เมื่อพ้นโทษออกมาจึงคบหาเป็นแฟนกันได้ 2 เดือน และเย็นวันนี้ นายวงศกร ได้ขับมารับตนที่บ้าน บอกว่าจะไปหาเพื่อนที่ จ.หนองคาย ขากลับได้ขับรถแหกด่านตรวจ เพราะมียาบ้าในรถ แม้ว่ายางรถจะแตก แต่ก็ขับมาจนถึงอุดรธานีก่อนทิ้งรถหลบหนีไป

ร.ต.อ.ผดุงเกียรติ สายคำภา รอง สว. จร.สภ.เมืองหนองคาย เปิดเผยว่า ขณะตั้งด่านตรวจความมั่นคงถนนมิตรภาพ (หนองคาย-อุดรธานี ) บริเวณบ้านหนองสองห้อง อ.เมือง จ.หนองคาย พบว่ามีรถปิกอัพต้องสงสัยขับมาช่องทางขวา แล้วเปลี่ยนเข้าไปในช่องทางซ้าย เลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันก่อนถึงด่านตรวจ และจอดอยู่ในปั๊มเป็นเวลานานไม่ยอมออกมา จึงได้เข้าตรวจสอบ ซึ่งคนขับเป็นชายทำท่าจะไปเข้าห้องน้ำแต่ก็ไม่เข้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ