เวียร์  โพสต์แล้ว หลังภรรยาประกาศตั้งท้อง โอ้โหชัดเลย

เวียร์ โพสต์แล้ว หลังภรรยาประกาศตั้งท้อง โอ้โหชัดเลย

สาววิกกี้ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมทั้งระบุข้อความว่า Happy Mother s Day ในวันแม่ปีนี้เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก รวมถึงคุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ

และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า แม่ พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมาวิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูกๆของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ @weir19 @patti_naz #ครอบครัวคณารศ #ournewlifechapterbegin

ล่าสุดทางด้านคุณสามีสุดฮอต เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ไม่พลาดที่จะใช้ช่วงเวลานี้พรั่งพรูความในใจด้วยการโพสต์อินสตาแกรม @weir19 บอกเล่าความรู้สึกตื่นเต้นของตัวเอง เพื่อให้แฟนๆ ได้ร่วมแสดงความยินดี ซึ่งมีใจความว่า

คงอีกสักพัก กว่าจะได้ไปเที่ยวแบบนี้กันอีก 555 เข้าโหมด พ่อ แม่ กันแล้วนะคุณ vikkiiexplorer แต่ป๊าบอกเลยว่า ต่อให้ ใกล้คลอด ป๊าก็จะพาไปเดินป่า ลงทะเล ปีนเขา (ได้เหรอ) ได้ดิอยู่ที่ใจ กำลังใจ และสุขภาพ (แต่ถามหมอก่อนก็ดีนะ555) เราจะดูแลกันนะที่รักขอบคุณทุกๆคำยินดีจากคนที่รักพวกเรานะครับ เราซาบซึ้งใจมากๆ รุ่นพี่มีอะไรแนะนำมือใหม่ด้วยนะคร้าบบบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ