สงสารพ่อ หม่ำโดนพูดถึงหลังทำหล่อ

สงสารพ่อ หม่ำโดนพูดถึงหลังทำหล่อ

คลิป

แฟนๆยังคงติดตามกันอย่างต่อเนื่องเมื่อดาราตลกตัว top ของวงการบันเทิง เรียกได้ว่ากลายเป็นภาพจำที่ติดตามกันมาตั้งแต่เด็กแต่ใครจะรู้ว่าดาราตลกจากดินแดนอิสาน จะกลายมาเป็นเศรษฐี ลุยธุรกิจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นค่ายทำภาพยนต์ ธุรกิจน้ำปลาร้า

แน่นอนว่ารายได้มากขนาดนี้ ก็ให้รางวัลกับคนรอบข้างพาภรรยาไปทำสวยแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ กลายเป็นสาวย้อนวัยงานนี้ถึงตาของตัวเองบ้าง

เมื่อ หม่ำ จ๊กมก ย่องพบหมอเพื่อเสริมความหล่อ ครั้งแรกในวัย 57 ตามภรรยาคนสวยเนื่องจากมีปัญหาหนังตาตกแถมมีคนทักบ่อยเรื่องหนังตา และขนตาทิ่มตาจนน้ำตาไหล จึงคิดว่าถึงเวลาแล้วเพราะมันส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน

ซึ่งหลังจากที่คุณหมอเห็นผิวหน้าของหม่ำ ถึงกับอดชมไม่ได้ว่าผิวดีมาก เรียกได้ว่าแฟนๆ รอเห็นหน้าใหม่ของหม่ำอย่างใจจดใจจ่อ

และหลังจากทำแล้วภรรยาคนสวยยังได้เผยหน้าใหม่ของสามีที่เริ่มเข้าที หลังผ่านมากว่า 1 สัปดาห์ กลายเป็นพ่อตาหวาน ติดหล่อซะแล้ว

แม้ว่าจะเป็นการทำหล่อเพื่อเป็นการแก้ปัญหา แต่ก็ไม่วายมีคนพูดถึงหม้ำในทางไม่ดี อย่างล่าสุด เอ็ม บุษราคัม ลูกสาว หม่ำ จ๊กมก สุดจะทนกับกระแสที่พูดถึงพ่อในทางที่ไม่ดี

ด้วยการโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวปกป้องคุณพ่อ พร้อมเผยถึงสาเหตุที่ คุณพ่อ ต้องไปทำตานั้นไม่ได้ต้องการเสริมหล่อ โดย เอ็ม เผยว่า เห็นข่าวประโคมกันเยอะ ว่าพ่อไปเสริมหล่อ หลายคนก็ต่างคอมเมนต์กันสนุกปาก สนุกใจ จนเลยเถิด แอบรู้สึกสงสารพ่อ

ที่พ่อยอมไปทำถือเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิตมันเป็นเพราะตัวของพ่อเองทนไม่ไหว ใช้ชีวิตลำบาก ส่วนตัวแม่และเอ็มก็ได้รบเร้าให้ไปทำ เพราะสงสารพ่อมากๆ อยากให้หลายคน เข้าใจหัวอกผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ตลกซุปตาร์ ตาตก หน้าเหลี่ยม ดั้งแหมบ ว่า พ่อไม่ได้ไปเสริมหล่อ ถ้าพ่อคิดจะทำจริงๆ ทำไปนานตั้งแต่สมัยพ่อเป็นตลกดาวรุ่งแล้ว ไม่รอมาทำเอาตอนอายุขนาดนี้

ปัญหาเรื่องหนังตาตก ขนตาทิ่ม เกิดขึ้นมาในชีวิตตาหม่ำได้ 4-5 ปีแล้ว ใครพูดอะไรก็ไม่ฟัง เดี๋ยวคนจะหาว่า พ่อติดหล่อซะแล้ว ไม่อยากลบโลโก้ความเป็นหม่ำ แล้วพ่อก็ทนมาได้ตั้งนานหลายปี

จนกระทั่งวันนี้พ่อทนไม่ไหว มันรบกวนการใช้ชีวิต หนังตาบดบังทัศนียภาพจนพ่อมองอะไรไม่ชัดเจน ขนตาทิ่มจนเคืองตาน้ำตาไหล

ปัญหามันกวนใจจนพ่อเป็นคนตัดสินใจแก้ไขปัญหานี้ แล้วสิ่งที่ได้รับกลับมา ตอนที่ยังพักฟื้น สภาพหนังตายังไม่คงที่ว่า หน้าเก่าดีกว่า น่าจะทำอย่างอื่น

ถึงพ่อจะเป็น ตลกมืออาชีพและมีอาชีพตลก แต่เชื่อไหมว่าแกแคร์คอมเมนต์เหล่านี้นะ เค้ามีหัวใจ มีความรู้สึก เค้าเห็น เค้าอ่าน พ่อไม่ได้อยากหล่อ พ่ออยากเห็นทุกสิ่งทุกอย่างให้มันชัดกว่าเดิมแค่นั้นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ