เวียร์วิกกี้ ประกาศมีเบบี๋แล้ว พร้อมย้อนเส้นทางรัก 4-5 ปี กับจุดเริ่มต้นของทั้งคู่

เวียร์วิกกี้ ประกาศมีเบบี๋แล้ว พร้อมย้อนเส้นทางรัก 4-5 ปี กับจุดเริ่มต้นของทั้งคู่

กลายเป็นข่าวที่น่ายินดีอีกหนึ่งเรื่อง สำหรับคุ่รักข่าวใหม่ปลามันอย่าง พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ภรรยาสาวนักธุรกิจ วิกกี้ พีมนต์ญา ที่หลังจากเข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดวันที่ 12 ส.ค.65 วิกกี้ พิมนต์ญา ภรรยาสาวสวยของ หนุ่มเวียร์ ได้ประกาศข่าวดี หลังทราบว่าตัวเองตั้งท้อง กำลังจะได้เป็นคุณแม่ป้ายแดง ซึ่งงานก็มีคนเข้าไปร่วมแสดงความยินดีด้วยอย่างมากมาย

ซึ่งถ้าหากย้อนกลับไปถึงเส้นทางรักของทั้งสองคน ก็ถือเป้นเรื่องราวที่น่าประทับใจอย่างมาก โดย เวียร์กับวิกกี้ได้เจอกันที่ใต้น้ำ เมื่อ 4-5 ปีก่อน เพราะวิกกี้มาช่วยเป็นสตันต์ดำน้ำ ในละครเรื่องสัมปทานหัวใจ ซึ่งหลังจากนั้นก็แยกย้ายไม่ได้เจอกันเลย จนวันที่ได้มาเจอกันอีก เวียร์กลับมาจากถ่ายหนังที่ต่างประเทศ และอยากชวนเพื่อนๆ มาดำน้ำด้วยกัน เลยนึกถึงสาววิกกี้ จึงโทรหาเผื่อจะพาดำน้ำได้ ณ ตอนนั้นเวียร์โสดแล้ว แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้มีเป้าหมายจะจีบ

มันเริ่มต้นจากอายุเราใกล้เคียงกัน เป็นเพื่อนกันมา แต่เจ้ตัวห่างการจีบผู้หญิงมานาน ไม่รู้จะเริ่มยังไง ก็เลยคุยเรื่องที่เราชอบเหมือนกัน ซึ่งเวียร์เล่าต่อว่า ตอนแรกวิกกี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเวียร์เป็นใคร เพราะไม่ได้ดูโทรทัศน์ ซึ่งวิกกี้เล่าต่อว่า ครั้งแรกที่เห็นผู้ชายคนนี้สูงดีนะ ก่อนที่วิกกี้จะเล่าให้ฟังว่าเวียร์เริ่มจีบด้วยการชวนไปไหนมาไหนบ่อยๆ แต่พอมารู้ว่าเขาเป็นใคร ก็รู้สึกว่าไม่ดีกว่า ด้วยความต่างของอาชีพ ส่วนเราเป็นนักธุรกิจ

เวียร์เล่าว่า หลังจากที่เป็นเพื่อนกันมาเรื่อยๆ พอได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน เรารู้สึกว่าเราสามารถพึ่งพาเขาได้ และเราก็อยู่ง่ายกินง่ายเหมือนกัน ไปไหนง่ายๆ ก็เลยไม่มีปัญหาในเรื่องนี้ มันค่อยซึมในสิ่งที่เราชอบเหมือนกัน ก็ปรับกันไปปรับกันมา จากเพื่อนมาเป็นแฟนกัน ก่อนที่วิกกี้จะบอกว่าคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตเราก็ต้องการคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจเวียร์กล่าวอีกว่า วิกกี้ทำให้เขาเป็นคนดีขึ้น

จนกระทุ่งในที่สุด ตลอดระยะเวลาที่คบกันมา ทั้งคู่ก็ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ โดยการขอแต่งงานในปาร์ตี้เล็กที่หนุ่มเวียร์จัดขึ้นเพื่อเซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิง และเข้าประตูวิวาห์กันไป ในวันที่ 17 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น และแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมายเช่นกัน และกำลังจะกลายเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพราะว่าทั้งคู่กำลังจะเจ้าตัวน้อยด้วยกันแล้ว

ในขณะที่คุณแม่ของหนุ่มเวียร์ ได้เข้าไปคอมมเนท์ใต้โพสต์ของลูกสะใภ้ว่า รอเจ้า เจ้าหญิงน้อย ซึ่งหลายคนก็คาดเดาว่าเบบี๋น้อยยนั้น เป็นผู้หญิง แต่งานนี้จะน่ารักน่าชังมากขนาดไหน ปีหน้าได้เอ็นดูไปพร้อมกันอย่างแน่นอนค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ