เฒ่าวัย 70 ก่อเหตุชิงทอง

เฒ่าวัย 70 ก่อเหตุชิงทอง

จากกรณี นายบวร เดชาคนีวงศ์ อายุ 70 ปี ได้เข้าไปก่อเหตุ ชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราชเอ็มโกลด์ (บางแค) ถนนเพชรเกษม แขวงและเขตบางแค กรุงเทพโดยสวมหมวกอำพรางใบหน้า พกอาวุธปืนเข้าไปข่มขู่ชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำภายในร้านก่อนจะวิ่งหลบหนีไปพร้อมกับสร้อยคอทองคำ รวม 17 เส้น ก่อนจะโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน หลักสอง เข้าจับกุมได้ทันควัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อ เวลา 13.00 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2565 โดยเมื่อช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้นำตัว นายบวร เดชาคนีวงศ์ ออกจากห้องควบคุม มาพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนนำตัวขึ้นรถควบคุมตัว เพื่อนำตัวฝากขั-ง ที่ศาลอาญาธนบุรี โดยแจ้งข้อกล่าวหา ชิงทรัพย์,พกพาอาวุ-ธปื-นไปโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ยิ-งปื-นในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร,ทำใหัเสียทรัพย์ โดยพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม คัดค้านการประกันตัว

โดยก่อนขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา ผู้สื่อข่าว ได้เข้าไปสอบถาม นายบวร เดชาคนีวงศ์ โดยตอบคำถามว่า ตนเองนั่นไม่ได้ติ-ดผู้หญิง สาเหตุที่ทำไปเพราะไม่มีตั้งค์จ่ายค่าไฟฟ้า ที่ตัดสินใจไปเพราะคิดสั้ นไม่รอบคอบ ส่วนใหญ่ที่มีปัญหาเพราะค่าไฟฟ้า อย่างเดียว ตนเองนั่นไม่ได้วางแผนในการก่อเหตุ ลูกเมียนั่นไม่ได้ยุ่ง ลูกเองก็ไม่ได้ยุ่งยากกับผม ฝากบอกถึงคนอื่นไม่ให้ทำแบบผม ผมเองนั่นยอมรับสภาพที่เกิดขึ้น

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ