ชีวิตล่าสุด ลุงพล ป้าแต๋น

ชีวิตล่าสุด ลุงพล ป้าแต๋น

เรียกได้ว่าหลายคนคงจะจำกันได้สำหรับ นายไชย์พล วิภา กับ นางสมพร หลาบโพธิ์ และนายไชย์พล ยังคงเป็นผู้ต้องหา คดีน้องชมพู่อยู่ และกำลังอยู่ระหว่างประกันตัวเพื่อสู้คดี วันนี้เราจะพามาดูว่าหลังจากนายไชย์พล โดนคดี ชีวิตล่าสุดเป็นอย่างไรกันบ้าง ต้องบอกเลยว่ายังคงมีเหล่าบรรดา FC คอยติดตามให้กำลังใจอย่างเหนียวแน่น และเหล่ายูทูปเบอร์ที่ยังคงติดตามชีวิตของเขาอยู่

และชีวิตล่าสุดหลังได้รับการประกันตัวยังมีคดีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคดีรุกป่า จากคำพิพากษาให้รื้อถอนรูปปั้น พญานาค ออกจากพื้นที่ป่าสงวนก่อนวันที่ 20 มิถุนายน 2565 ล่าสุดนายไชย์พล วิภา ทีมช่างได้ทำการแบ่งองค์พญานาคเป็น 5 ท่อน เพื่อให้สะดวกต่อการขนย้าย ซึ่งได้ถือฤกษ์วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เป็นวันเคลื่อนย้าย ซึ่งตนมีความเชื่อว่าเป็นวันแห่งนาคราช

ทำการเคลื่อนย้าย ทั้งนำผ้ามาคลุมองค์พญานาค และมัดกับรถพ่วงให้แน่นหนา โดยใช้รถเครน 2 คันในการยกพญานาค และยังมีรถพ่วง-รถบรรทุก รวม 5 คัน ในการขนย้ายพญานาคไปบ้านจำปาดง บ้านจำปาดง ต.กุดเรือคำ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ซึ่งตอนนี้ลุงพลใช้งบประมาณในการเคลื่อนย้ายไปแล้วราว 6-7 แสนบาท ซึ่งเป็นเงินของลุงพล เอฟซี และยูทูบเบอร์

และชีวิตล่าสุดของนายไชย์พล และนางสมพร เรียกได้ว่ากลายเป็นเศรษฐีเลยก็ว่าได้ ไม่ได้กรี ดยางเหมือนเดิม มีรถหลายคน ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก

สำหรับใครที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวของทั้งคู่สามารถติดตามได้ใน TikTok

ขอบคุณ lungpolpatanfamily ลุงพล ป้าแต๋น แฟมิลี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ