เวียร์ ศุกลวัฒน์ คอมเมนต์ไอจี วิกกี้ หลังประกาศมีลูก

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คอมเมนต์ไอจี วิกกี้ หลังประกาศมีลูก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ได้ประกาศข่าวดีให้แฟนๆได้ทราบทั่วกันซึ่งยังคงเป็นอีกหนึ่งข่าวดีแห่งปีเลยก็ว่าได้สำหรับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแห่งปี 2022 หลังจากที่เมื่อวานนี้พระเอกเบอร์ต้นระดับประเทศอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ภรรยาสาว วิกกี้

ออกมาประกาศตั้งครรภ์รับวันแม่แห่งชาติ ที่ทำเอาบรรดาแฟนๆ ถึงกับต่างพากันตื่นเต้น และทนรอดูหน้าเบบี๋ไม่ไหวแล้ว ซึ่งโพสต์ดังกล่าวที่ วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาโพสต์ประกาศข่าวดีกันกลางไอจีนั่นก็คือ Happy Mother's Day ในวันแม่ปีนี้เป็นปีที่สำคัญของลูก

เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก รวมถึงคุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า แม่ พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วเก็บอาการไม่อยู่ วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูกๆ

ของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ@weir19@patti_naz ครอบครัวคณารศ ournewlifechapterbegin ขณะเดียวกันพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์

ของภรรยาสาว วิกกี้ แบบสุดตื่นเต้นและตื้นตันอย่างทันทีว่า ฝากคุณแม่ กับคุณพ่อ มือใหม่ด้วยนะครับ สุขสันต์วันแม่นะที่รัก @vikkiiexplorer และขอบคุณทุกคำยินดีจากทุกๆคนนะคร้าบ เอาจริง ตื่นเต้น และดีใจที่สุดในโลกเลย

เรียกได้ว่างานนี้บรรดาแฟนคลับและชาวโซเชียลต่างเข้าไปร่วมยินดีแบบไม่น้อยเลยทีเดียว พร้อมกับกดไลก์โพสต์ดังกล่าวของวิกกี้สูงถึง 5 หมื่นไลก์เลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ