รวบดาว TikTok คนดัง หลังโชว์เงินเป็นปึกๆ น้ำพักน้ำแรง

รวบดาว TikTok คนดัง หลังโชว์เงินเป็นปึกๆ น้ำพักน้ำแรง

วันที่ 12 สิงหาคม 2565 ตำรวจชลบุรี ได้แถลงข่าวจับกุม นายสุรศักดิ์ เทกิงลาภ อายุ 29 ปี ชาวจ.สุรินทร์ ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้พายานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปเหลือเพื่อให้พ้นจากการจับกุมหรือรับของโจร โดยมีของกลางเป็นตู้เซฟ มีเงินสดอยู่ภายใน และชุดเสื้อผ้าในวันที่ก่อเหตุ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงว่า ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ว่ามีคนร้ายเข้ามาลักตู้เซฟภายในห้องทำงาน บริษัท เกียรติทยากร เมททัล จำกัด จ.ชลบุรี โดยมีภาพกล้องวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุ ยกเอาตู้เซฟของบริษัทซึ่งมีทรัพย์สินอยู่จำนวนมากออกไป

ต่อมาชุดสืบสวนได้ตรวจสอบไปพบข้อมูลใน TikTok ของนายสุรศักดิ์ ใช้ชื่อว่า โจ๊กเกอร์ 764 ปรากฏเป็นภาพนายสุรศักดิ์ได้นำเงินสดซึ่งเป็นธนบัตรแบบต่าง ๆ จำนวนมากมาโชว์นับ มีแคปชั่นว่า นับตังค์กับบ้าน บ่าวอมตะชลบุรี หมุ่นโสดเมืองสุรินทร์ กับข้อความในคลิประบุ น้ำพักน้ำแรงจนจะอายุ 30 พร้อมเสียงประกอบ มีคนเคยบอกผมว่าเงินไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิตเขา แต่เขาก็

โดยผู้เสียหายตรวจสอบดูในคลิปดังกล่าวแล้ว เห็นว่าธนบัตรที่ผู้ต้องหานำขึ้นโชว์นั้นเป็นเงินสดของตนเองที่อยู่ภายในตู้เซฟที่ถูกลักไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปยัง หมู่ 6 ซอย 117 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี พบผู้ต้องหาอยู่หน้าห้องพักจึงแสดงตัวเข้าจับกุมและตรวจค้นภายในห้องพัก พบของกลางจำนวนมาก

ทั้งธนบัตร เหรียญกษาปณ์ และเช็คเงินสด รวมถึงชุดของคนร้ายที่ใส่ขณะเกิดเหตุ ซึ่งตรงกับในกล้องวงจรปิด จึงได้จับกุมและดำเนินการแถลงข่าว เบื้องต้นสอบถามผู้ต้องหา ทราบว่าเงินไม่พอใช้ และเคยถูกจับในคดีลักทรัพย์มาหลายครั้ง

ขอบคุณ ภาพจากข่าวช่องวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ