ณัฐ ศักดาทร เศร้าสูญเสียคุณยายวัย 102 ปี

ณัฐ ศักดาทร เศร้าสูญเสียคุณยายวัย 102 ปี

ขอแสดงความเสียใจกับนักแสดงหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร หลังจากที่ออกมาแจ้งข่าวการสูญเสียของคุณยาย ในวัย 102 ปี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพความผูกพันที่มีต่อคุณยาย พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยความในใจที่มีต่อคุณยายเป็นครั้งสุดท้ายว่า

ส่งยาย ใช้ชีวิตคุ้มมากแล้วเนอะยาย อยู่มาตั้ง 102 ปี ปล่อยให้ตารอมาตั้งนาน ตอนนี้คงได้ไปอยู่ด้วยกันต่อแล้ว ขอให้ที่ตรงนั้นมีสวนดอกไม้สวยๆ กว้างๆ แบบที่ยายชอบให้ได้เดินเล่นทุกวัน มีเทมปุระ กาแฟ และขนมไทยอร่อยๆ แบบที่ชอบกิน ทีวีไม่ต้องดูแล้วเนอะ ช่วงปีหลังๆ นี่ได้นั่งดูทีวีจนตาแฉะเลย คุ้มราคาที่ซื้อไปมาก

และขอให้ยายมีรอยยิ้มที่สดใสแบบที่ทำให้คนรอบข้างเห็นแล้วต้องยิ้มตามเหมือนตอนที่มีชีวิตอยู่ทุกวัน คนที่นั่นเค้าคุยสื่อสารกันด้วยวิธีไหนก็ไม่รู้ แต่ขอพิมพ์บันทึกไว้ตรงนี้ละกัน ให้ความรู้สึกนี้มันอยู่ตรงนี้ เผื่อยายจะผ่านมาได้อ่านและรับรู้ อยากบอกยายว่า เจ้าณัฐ ของยาย รักและคิดถึงยายมากๆๆๆ เลยนะ

ยายจากไปอย่างสงบ ไม่เจ็บไม่ปวดอะไรเลย ตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้วครับ ยังดีที่วีคนี้มีวันว่าง 1 วัน เลยได้รีบบินไปเชียงใหม่เมื่อวันจันทร์เพื่อลายาย แล้วก็ต้องกลับมาทำงานต่อทุกวัน เมื่อวานคือวันเผา ไม่สามารถไปอยู่ตรงนั้นด้วยได้ ต้องใช้วิธี facetime ไปหาแม่ ขอบคุณเทคโนโลยีที่ช่วยให้ได้เห็นหน้ายายและบอกลาเป็นครั้งสุดท้าย หน้าตายายดูสบายและผ่อนคลายมากๆ

ขอบคุณทุกคนที่เคยได้ผ่านเข้ามาช่วยทำให้ยายมีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ และมีช่วงเวลาดีๆ บนโลกใบนี้นะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ