เกินต้านไม่ไหว ส่อง 8 เกิร์ลกรุ๊ปไทย สวยปังน่าจับตามองที่สุด

เกินต้านไม่ไหว ส่อง 8 เกิร์ลกรุ๊ปไทย สวยปังน่าจับตามองที่สุด

เกินต้านไม่ไหว ส่อง 8 เกิร์ลกรุ๊ปไทย สวยปังน่าจับตามองที่สุด เรียกได้ว่าตอนนี้ วงการ TPOP กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีศลปหน้าใหม่เกิดขึ้นมากมาย รวมไปถึงเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปด้วยเช่นกัน แต่งานนี้จะมีวงไหนปังๆกันบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

8 MONA

ห้าสาวเกิร์ลกรุ๊ป จากค่าย ME Entertainment มีสมาชิกได้แก่ คาราเมล, มิว, เเอลวิล, ควีน เเละ เวยเวย ซึ่ง MONA ถือเป็นอีกหนึ่งวงที่ไม่ได้ต้องการบุกแค่ตลาดเพลงไทย แต่ยังตั้งใจจะไปตีตลาดโลกด้วยซิงเกิลแรก Tik Tok Boom ที่มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษล้วน และคัมแบคกับเพลงใหม่ คือ ปล่อย let it on กับสองสาว มิวและควีน ที่เพลงดีเพลงปังจนหยุดฟังไม่ได้เลยหละค่ะ

7 RedSpin

วงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถจากค่าย Wynn entertainment มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ประกอบไปด้วย เปเป้, พิมมี่, ไดอารี่, ปอร์เช่ และ แพร ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกเปิดตัวด้วยเพลง FANZONE ที่หลายคนน่าจะเคยคุ้นหูไม่น้อย ก่อนจะกลับมากับเพลงสุดฮอตอย่าง ชอบคนตรงหน้า และเพลงใหม่ล่าสุด MULTIVERSE ที่ก็ตกแฟนๆไปได้อย่างมากเลยทีเดียว

6 AR3NA

อารีนา เป็นศิลปินลำดับที่ 2 จากค่าย 411 ถัดจากสาวแอลลี่ โดยมีสมาชิกคือ เชอแตม, พริม และ มินซอ สาวสัญชาติเกาหลี คอนเซปต์ของวง AR3NA ถูกวางมาให้เหมือนกับสังเวียนของ สมรภูมิแห่งความฝัน กับการเปิดตัวด้วยเพลง Come Get It Now มีเนื้อหาที่พูดถึงการก้าวข้ามอุปสรรคและการตั้งใจทำสิ่งต่างๆ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งวงมที่น่าจับตามองอย่างมากในวงการ TPOPเลยหละค่ะ

5 Pretzelle

เพรทเซล เป็นอีกหนึ่งวงที่หลายคนให้ความสนใจ ซึ่งวงนี้มีสมาชิก 4 คน คือ อิ้น, ไอซ์, เกรซ และ อุ๋มอิ๋ม ก่อนจะกลายเป็นที่รู้จักในเพลง ต้องชอบแค่ไหน และผลงานสุดกับเพลง Oh my god ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่า วง Pretzelle ที่มากความสามารถทั้งร้องและเต้น และเพลงยังฮิตติดหูไม่แพ้วงไหนเลยหละค่ะ

4 SIZZY

ซิสซี่ เป็นเกิร์ลกรุ๊ปสาวสวยภายใต้สังกัด GMMTV เปิดตัวด้วยสมาชิก 4 คน ประกอบด้วย แจน, เจน, ไซซี และ อ้าย กับผลงานเพลงแรกอย่าง ชักช้าเอิงเอย Loading Love และโด่งดังสุดกับซิงเกิลตัวที่ 2 อย่าง เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม (Love Score) ที่มีหนุ่ม นนน มาร่วม Ft. รวมไปถึงผลงานเพลงใหม่ อย่างเพลง พิสูจน์ sizzy ออกมาให้ได้รับฟังกันแล้ว และได้การตอบรับที่ดีสุดๆอีกด้วย

3 Pixxie

เกิร์ลกรุ๊ป จากบริษัท Lit Entertainment ค่ายเพลงน้องใหม่ภายใต้สังกัด Love Is ซึ่งประกอบไปด้วย มาเบล, อิงโกะ และ พิม ที่เปิดตัววงมาด้วยเพลง เด็ด และเป็นที่รู้จักจากเพลง มูเตลู ก่อนที่เพลงล่าสุดอย่าง เกินต้าน จะครองใจผู้ฟังได้อย่างมากมาย และเป็นเกิร์ลกรุ๊ปไทยที่อนาคตไกลอย่างแน่นอน

2 BNK48

กลุ่มไอดอลหญิง จากบริษัท อินดิเพนเดนท์ อาร์ตทิสต์ เมเนจเมนต์ หรือไอแอม เป็นวงน้องสาวต่างประเทศลำดับที่ 2 ของกลุ่มไอดอลญี่ปุ่น เอเคบีโฟร์ตีเอต (AKB48) ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2560 พร้อมกับซิงเกิลแรกในชื่อ อยากจะได้พบเธอ ด้วยสมาชิก 30 คน และเพลงที่โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง คุกกี้เสี่ยงทาย จนตอนนี้ก้ยังได้รับความนิยม และมีผลงานออกมาให้ไก้รับชมเลยหละค่ะ

1 4EVE

เกิร์ลกรุ๊ปจากรายการเซอร์ไวเวิล ทางช่อง Workpoint และอยู่ภายใต้ค่ายเพลง XOXO Entertainment ซึ่งประกอบด้วย 7 สาว อ๊ะอาย, ตาออม, มายด์, แฮนน่า, ฝ้าย, โจริญ และ พั้นช์ ซิงเกิลเปิดตัวคือเพลง Oohlala และผลงานอื่นๆ อย่างเพลง วัดปะหล่ะ, BOOTY BOMB, ข้อยกเว้น และเพลงล่าสุด Boutchya ที่กระแสตอบรับดีเกินคาดมากๆ จนตอนนี้ถือว่าเกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่มีใครไม่พูดถึง เพราะมาแรงอย่างมากจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ