สุนารี ซื้อลอตเตอรี่ 600 กว่าใบ แถมโชว์ตัวอย่างเลข

สุนารี ซื้อลอตเตอรี่ 600 กว่าใบ แถมโชว์ตัวอย่างเลข

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวที่ไม่เคยพลาดเลยจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ สุนารี ราชสีมา กับการลุ้นเลข ซื้อลอตเตอรี่ในแต่ละครั้ง ที่ไม่เคยมาเล่นๆ แม่จัดเต็มทุกครั้ง ตรวจรางวัลในแต่ละครั้งคือเมื่อยกันเลยทีเดียว

เพราะซื้อลอตเตอรี่กว่าหลายร้อยใบตลอด ซึ่งเลขครั้งนี้ 16/8/65 นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ สุนารี ราชสีมา โชว์ เลขรถทะเบียนรถ 4 ตัว ลงในอินสตาแกรม ตอนที่ตัวเองกลับบ้าน หลังจากทำงานเสร็จ โดยเขียนข้อความว่า

เมื่อแม่กลับจากทำงาน ลูกๆรอต้อนรับ พบว่าในคลิป สุนารี ถ่ายผ่านเลขทะเบียนรถยนต์ แบบไวๆ เจอเลข 2-774 ซึ่งรถคันนี้ เมื่อช่วง ก.ย. 2564 สุนารี เคยโพสต์ภาพทะเบียนรถป้ายแดง หลังขับไปโดนท้ายคันหน้า

แบบชัดๆ 8980 พร้อมแคปชั่นว่า จิ้มเขาแต่เช้าเลยสุนเอ้ยย และพบว่า เลขทะเบียนรถป้ายแดง ตอนนั้น ชนกับเลขดัง เจ๊ฟองเบียร์ อย่างล่าสุด สุนารี ได้ออกมาโพสต์บอกว่าซื้อลอตเตอรี่ไปแล้วเกือบ 600 กว่าใบ กับแคปชั่นว่า

งวดนี้พี่สุ จัดไปเกือบ 600 กว่าใบ ใครยังไม่ซื้อต้องรีบซื้อเลย ซึ่งในภาพก็ยังเห็นตัวอย่างเลขลอตเตอรี่ที่ สุนารี ซื้อด้วยในครั้งวันที่ 16 ส.ค. กับเลข 702771 542771 ทำเอาหลายคนถึงกับตาวาวพราะว่าเห็นเลขจาก สุนารี กันชัดๆ แบบไม่ต้องซูมเลย จัดไปเลขท้าย 71

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ