โป๊บ ธนวรรธน์ ขึ้นแท่นพระเอก 300 ล้าน

โป๊บ ธนวรรธน์ ขึ้นแท่นพระเอก 300 ล้าน

โป๊บ ธนวรรธน์ ขึ้นแท่นพระเอก 300 ล้าน

คลิป

เรียกได้ว่าจากพระเอกที่ฮอตมาแรงเกินต้านอยู่แล้ว ตอนนี้ก็เพิ่มทวีคูณความฮอตเพิ่มขึ้นเข้าไปอีก ของนักแสดงหนุ่มหล่อ โป๊บ ธรวรรธน์ วรรธนะภูติ พระเอกสุดฮอตจากช่อง3 ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มีผลงานภาพยนต์ที่กำลังดังมาแรงเป็นอย่างมาก จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่เคยออกอากาศทางโทรทัศน์ช่อง 3 มาแล้ว

โดยมีสาวเบลล่า ราณี เป็นนางเอกของเรื่องนี้ด้วย หลังจากกระแสในละครก็ฮอตเกินต้านทำเอาหลายๆคนเรียกร้องภาค2 กันมานั้น ทำให้การกลับมาของเรื่องบุพเพสันนิวาส2 ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ได้มีการฉายเข้าโรงภาพยนต์ทั่วประเทศ ออกฉาย 7 วันกวาดรายได้ไปมากถึง 200 ล้านบาท

ทำให้วันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น พระเอกหนุ่มโป๊บได้ไปร่วมกิจกรรมกับภาพยนต์บุพเพสันนิวาส 2 ทอดผ้าป่าสามัคคีที่วัดประยุรวงศาวาสวรวิหารและแจกสิ่งของเครื่องใช้ให้กับชาวบ้านในชุมชนระแวกใกล้เคียง

ซึ่งงานนี้ก็ได้มีสื่อมวลชนมากมายได้เข้าไปสัมภาษณ์ถึงความสำเร็จของภาพยนต์ ที่ได้ขึ้นแท่นพระเอกหนังทำรายได้ทะยานสู่ 300 ล้านบาท

ซึ่งหนุ่มโป๊บก็ได้บอกถึงเรื่องนี้ว่า วันนี้คงน่าจะเลย 300 ล้านแล้ว แต่ 500 ล้านก็อยากได้ อยากให้หนังไทยไปได้ไกล รายได้เยอะ ทำให้หนังไทยคึกคัก รายได้ก็แซงอเวนเจอร์ไปแล้วตอนนี้ที่เห็นตารางมา นานๆทีจะมีหนังไทยที่คนดูเยอะกว่าหนังฝรั่ง รู้สึกภูมิใจแทนนักแสดงและทีมงานทุกคน แรกๆก็ลุ้นตัวเลข แต่ตอนนี้พอจะรู้แล้วว่ามันประมาณนี้ รู้สึกตื่นเต้น คนแห่เข้าไปดูยันแถวหน้า ตอนนี้เข้าไปดูในแอพของโรงหนังคนก็ยังเต็มอยู่

จากนั้นก็มีผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าตัวหนุ่มโป๊บเองนั้นได้ไปดูมาบ้างมั้ย แล้วไปดูมากี่รอบแล้ว ด้านหนุ่มโป๊บเองก็บอกไปมาแค่รอบเดียวนอกจากรอบสื่อ ไปดูกับรุ่นพี่อีกรอบหนึ่ง ไปดูว่าบรรยากาศเป็นยังไง ก็คนเยอะดี ไม่ได้เห็นโรงภาพยนต์ที่คนดูเต็มถึงข้างหน้านานแล้ว จากที่เห็นรีแอ็กชั่นของคนดูนั้น เขาก็ตลกกัน หัวเราะกันในโรงหนัง อันนี้คือในรอบหลายปีหรือจำไม่ค่อยได้แล้วที่จะมีฟิลนี้

วันนี้ที่มามอบของให้คนในชุมชนระแวกนี้ คือหนังประสบความสำเร็จ รายได้สูง เหมือนทาง GDH กับทางบรอดคาซท์ฯ ทางทีมนักแสดงก็ร่วมทำบุญกัน และได้เงินบริจาค 5 แสน ก็เลยมาถวายเพล ถวายสังฆทาให้กับวัดนี้ ที่มีส่วนหนึ่งในหนังเรื่องนี้เช่นเดียวกัน ในระแวกนี้มีบุคคลสำคัญที่สร้างวัด มีนายหันแตรจริงๆ มีหมอบรัดเลย์ด้วย ก็เลยเลือกมาทำบุญที่นี่ และอีก 6 วัดรอบๆข้างนี้ด้วย

ทางด้านผู้สื่อข่าวจึงได้มีการถามถึงการไปเจอแฟนๆหนังที่ต่างจังหวัด ซึ่งทางหนุ่มโป๊บเอกก็บอกว่าแฟนหนังที่อยุธยาก็เยอะ วันนั้นที่ไปมาก็มีคนมาต้อนรับดี แต่ที่โคราชเยอะกว่า เหมือนวันนั้นคนออกมาดูหนังกันพอดีเป็นวันอาทิตย์ เห็นคนใส่ชุดไทยแต่ก็ชินแล้ว เพราะเห็นตั้งแต่ละครบุพเพสันนิวาสเป็นละคร แต่พอมาเป็นหนังก็ไม่คิดว่าคนจะกลับมาใส่ชุดไทยดูหนังกันอีก แต่ก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่น่ารักดีเหมือนกัน

ส่วนหนังที่ออกฉายต่างประเทศด้วย ตอนนี้ก็ได้ยินจากผู้ใหญ่ว่าเพื่อนบ้านผลตอบรับดี เขาชอบกัน สนุกดี แต่ก็ยังมีอีก 4-5 ประเทศที่กำลังจะเข้าฉาย จึงอยากฝากแฟนคนไทยทุกคน ชวนคุณแม่ชวนคุณยาย ครอบครัว มาดูบุพเพสันนิวาส2กัน ที่โรงภาพยนต์ยังฉายอยู่ อยากให้ทุกคนมาดูกัน ตอนนี้คงไม่แน่นแล้ว ไม่ต้องกลัวโควิด

ซึ่งเนื้อเรื่องของภาพยนต์เรื่องนี้ หลังจากที่ได้ครองรักกันอย่างหวานชื่นไปแล้วเมื่อสมัยอยุธยา พี่หมื่นและแม่หญิงการะเกดก็ได้กลับมาเกิดใหม่ในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น แต่กลับมีเพียงคนเดียวที่ยังเชื่อในเรื่องของบุพเพสันนิวาส ซึ่งในเรื่องนี้ก็ยังมี เมธัส ที่รับบทเป็น นักแสดงรุ่นใหม่อย่าง ไอซ์ พาริส มาเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญของเรื่องนี้ด้วย

โดยเรื่องนี้จะจบยังไงหากใครยังไม่ได้ดูต้องไปรับชมกันได้ที่โรงภาพยนต์เลยจ้า เพราะพระเอกหนุ่มโป๊บ ตอนนี้ก็แอบคาดหวังให้รายได้ทะลุ 500 ล้านวิว เร็วๆนี้จะได้แตะยอดตามที่ต้องการมั้ย ต้องรอดูกันต่อไปจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ