ผจก. ไอซ์ อภิษฎา เผยคำทำนายหมอลักษณ์ เคยเตือน

ผจก. ไอซ์ อภิษฎา เผยคำทำนายหมอลักษณ์ เคยเตือน

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆต่างก็อดห่วงไม่ได้หลังจา ไอซ์ อภิษฎา โดนสาวปริศนารายหนึ่งอ้างว่าใช้สามีคนเดียวกับสาวไอซ์ พยายามที่จะเปิดตัวตนของฝ่ายชาย ล่าสุด ทางช่องวัน 31 คุณแอม ผู้จัดการส่วนตัวของสาวไอซ์ ด็ได้มาเปิดใจถึงประเด็นต่างๆ ที่กำลังเป็นที่สนใจของชาวโซเชียล

โดยเผยว่า จุดเริ่มต้นการพบกันระหว่างไอซ์กับสามี คือ มีอยู่วันหนึ่งไอซ์ไปทำผมที่ร้านของคุณก้อง ไฮฟ์ซาลอน จากนั้นไอซ์ก็ถ่ายรูปตัวเองอยู่หน้ากระจก คุณก้องก็อยากแกล้งเพื่อนจึงถ่ายภาพไอซ์ไปลงไอจีสตอรี่ อีกประเด็นที่หลายคนสนใจก็คือ หมอลักษณ์ เคยทำนายว่าสาวไอซ์ จะตั้งท้อ งปี พ.ศ. 2565 ทางคุณแอมก็เผยว่า เป็นเรื่องจริง

ตอนนั้นหมอลักษณ์ทักไอซ์ว่าปี 2565 จะมีผู้ชายเข้ามาแต่ไอซ์ก็คิดว่าอายุเยอะแล้ว ใครจะมาจับ แต่ถ้าเกิดขึ้นจริง ก็ยอมรับว่าหมอลักษณ์แม่น ซึ่งก็เกิดขึ้นจริง ๆ หมอลักษณ์บอกอีกว่าให้อยู่เงียบ ๆ ไม่ต้องเปิดตัว แล้วจะราบรื่น

และก่อนหน้านั้น หมอลักษณ์ เคยดูดวงไว้เมื่อ 2 ปี ที่แล้ว เพจดัง อย่าง เจ๊มอย 108 สรุปไว้ดังนี้จ้า โดยหมอลักษณ์เคยดูไอซ์ตอนปี 63 ว่า ปี 65 ระวังนะไอซ์จะท้อ-ง แล้วไอซ์เป็นคนที่ดวงไม่เข้าตามตรอกออกตามประตูนะ ไม่ใช่คู่ที่อยู่ด้วยกันทุกคืนนะ ต้องอยู่ไกลกัน เพจดังบอกงี้ หมอลักษณ์ เคยฟันธง 2 ปีที่แล้ว ไอซ์ อภิษฎา ให้ระวังเรื่องนี้

บอกต่ออีก ว่า แล้วห้ามจัดงานใหญ่นะ ถ้าจัดงานใหญ่เมื่อไหร่พัง ตอนนั้นดูดวงก็คิดว่าทำไมชีวิตอาภัพขนาดนั้นเลย แล้วก็บอกแค่ผู้จัดการว่า ถ้าปี 2565 ฉันท้อ-งนะ หมอลักษณ์แม่น ผู้จัดการก็เคลียร์งานรอตั้งแต่ปี 2563 เลย ที่ผ่านมาหมอดูจะทักมาตลอดว่าห้ามจัดงานใหญ่นะ หรือคบเงียบเท่าไหร่ ชีวิตจะดี แต่ครั้งที่แล้วเราก็เงียบแล้วนะ แต่พอเปิดก็มีปัญหานิดหนึ่ง หรือที่เขาบอกว่าห้ามจัดงานใหญ่ เราก็คิดว่าจะแก้เคล็ดด้วยการไปจัดงานต่างประเทศ ถือว่าไม่ได้จัดเมืองไทย งาน 50 คนก็งานเล็ก ๆ แต่พอมันปิ้ว เราก็คิดว่าเอ๊ะ… แต่ก็คิดว่าอย่าไปเชื่อดวงอะไรมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ