ครอบครัวช็อก สาว 15 พิสูจน์รักแท้ รับ HIV ของแฟนหนุ่ม เข้าร่างกาย

ครอบครัวช็อก สาว 15 พิสูจน์รักแท้ รับ HIV ของแฟนหนุ่ม เข้าร่างกาย

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ทำเอาช็อกไปตามๆกัน เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์อินเดียไทม์ส เผยรายงานชวนอึ้ง หญิงสาววัย 15 ปี รายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) จากหมู่บ้านสุวัณกัจจี ในรัฐอัสสัม ประเทศอินเดีย สร้างความตกตะลึงให้กับครอบครัวและผู้คนในชุมชนเป็นอย่างมาก

ภายหลังจากเธอตัดสินใจฉีดเลือดของแฟนหนุ่มเข้าร่างกาย เพื่อเป็นการพิสูจน์รักแท้ ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า หญิงสาวเจอแฟนหนุ่มรายนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังจากนั้นก็เริ่มต้นสานสัมพันธ์กันเรื่อยมา หลังจากผ่านไป 3 ปี ความผูกพันของทั้งสองก็เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเธอและเขาต่างเชื่อว่า เป็นรักแท้ที่ไม่สามารถพรากจากกันได้ และจะมีชีวิตอยู่ต่อไปไม่ได้หากไม่มีกันและกัน

หญิงสาวรักชายหนุ่มมาก ถึงขนาดเธอเคยหนีตามไปอยู่กับเขา แต่สุดท้ายครอบครัวของเธอก็ไปตามตัวกลับมาได้ เธอพยายามทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้อยู่กับคนรักของเธอ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่สำเร็จ จนกระทั่งมาถึงครั้งล่าสุด หญิงสาวทำเรื่องท้าทายสุดช็อก ใช้กระบอกฉีดย-า

ฉีดเลือ-ดของแฟนหนุ่มที่ติดเชื้อ HIV เข้าร่างกายตัวเอง ต่อมา เมื่อทางครอบครัวทราบเรื่อง ต่างก็พากันตกใจสุดขีด ก่อนที่จะเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อใช้วิธีการทางกฎหมายจัดการกับแฟนหนุ่มของลูกสาว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมตัวเขาเอาไว้เพื่อดำเนินการสอบสวน ส่วนหญิงสาวถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล ไปอยู่ในความดูแลของทางแพทย์

ภายหลังจากเรื่องราวของหญิงสาวถูกเผยแพร่ไปในสื่อออนไลน์ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์วงกว้าง หลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นด้วยความตกตะลึง ระบุว่า ไม่อยากเชื่อว่าเยาวชนอายุเท่านี้ จะตัดสินใจอย่างไร้เหตุผลและเป็นอันตรายถึงชีวิตได้เช่นนี้เพียงเพราะ ความรัก ที่ไม่รู้ว่าเธอจะรู้จักคำนี้ดีพอหรือยัง

ขอบคุณข้อมูลจาก indiatimes.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ