หน้าตาดี ฝีมือเด่น ส่อง 6 พระเอกแสดงดีขั้นเทพ เอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว

หน้าตาดี ฝีมือเด่น ส่อง 6 พระเอกแสดงดีขั้นเทพ เอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว

หน้าตาดี ฝีมือเด่น ส่อง 6 พระเอกแสดงดีขั้นเทพ เอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว โชว์ฝีไม้ลายมือแตกต่างไม่เหมือนใคร ฉีกกฎตีบทแตก ในแบบฉบับของตนเองครับ สร้างความโดดเด่น จนเป็นลายเซ็นต์ ที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องจดจำ จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. ฌอห์ณ จินดาโชติ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชาย ที่สามารถวาดลวดลาย ได้แตกต่างจริง ๆ ครับ ทั้งท่าทางการแสดงออกของตัวละคร รวมไปถึงการแสดงอารมณ์ ในแต่ละบทบาทที่ได้รับนั้น

หนุ่มฌอห์ณ ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมเสมอครับ เพิ่มมิติให้กับตัวละคร ได้มีอะไรมากกว่าที่จะเป็น ด้วยบุคลิกและการพูดเสริม ที่ดูเป็นธรรมชาติของเขา จึงทำให้พระเอกหนุ่มรายนี้ เป็นที่ชื่นชอบของสาวหลายคน

5. เคน ธีรเดช พระเอกรูปหล่อตัวพ่อหน้าตาดี ขวัญใจตลอดกาลของใครหลายคน เรื่องฝีไม้ลายมือ ด้านการแสดงคงไม่ต้องพูดถึงครับ เป็นคนที่ถ่ายทอดตัวละครได้แตกต่าง การวางท่าทาง คำพูดต่าง ๆ

ที่ดูแล้วคนนี้ คือ เขาแน่นอนครับ เพราะหากย้อนกลับไปดูละคร ที่พระเอกคนนี้ร่วมแสดง จะเห็นได้ว่า ตัวของเคนนั้นมีเอกลักษณ์บางอย่างเฉพาะตัว แสดงความเป็นตัวของตัวเอง ได้เป็นอย่างดีครับ

4. แอนดริว เกร้กสัน หากให้พูดถึงนักแสดงชาย ที่มีฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา หาตัวจับยาก มีบุคลิกท่าทางเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ชอบเล่นหน้าเล่นตา สนุกสนานเฮฮาเสมอ หนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของหนุ่มแอนดริว อย่างแน่นอนครับ

เพราะเราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยครับว่า หนุ่มแอนดริวนั้น มีการแสดงที่ค่อนข้างแปลก และแหวกแนวอยู่พอสมควร ซึ่งหากจะหาใคร ที่มีความคล้ายหนุ่มแอนดริว นาทีนี้ ยังไม่เห็นใครที่เหมือนเขา สักคนเลยครับ

3. อนันดา เอเวอริ่งแฮม พระเอกสายเซอร์ มาดเท่ เคยสวมบทบาทอันโด่งดัง ไว้กับภาพยนตร์เรื่อง ชัตเตอร์ ซึ่งถือว่าเป็นพัฒนาการที่ตอกย้ำ ความเป็นตัวตนของอนันดาครับ เพราะด้วยฝีมือการแสดงที่เรียกว่าขั้นเทพ

บวกกับความเป็นธรรมชาติ ที่ไม่ได้มีการเสริม หรือเติมแต่งแต่อย่างใด ไหนจะลุคคมเข้มสุดเท่ ที่ทำเอาคนอินได้ไม่ยาก บอกได้เลยครับว่า ความเป็นอนันดานี่แหละ ที่เลียนแบบได้ยากสุด ๆ

2. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หนุ่มหล่อสายติสท์สุดเซอร์ พร้อมทุ่มสุดตัว ให้กับการแสดง แต่ละชิ้นของเขาครับ มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร หล่อ ทะเล้น มาดกวน ดูดีในแบบฉบับสไตล์ซันนี่

มีแนวคิดที่ก้าวกระโดด ออกจากสิ่งที่หลายคนเคยเป็นครับ เช่น การเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อรับหนังที่ตนเองเล่นไว้ เรียกได้ว่า เป็นพระเอกอีกหนึ่งคน ที่ครบเครื่องเรื่องการแสดงมาก ๆ ครับ

1. ชาคริต แย้มนาม พระเอกหนุ่มหล่อไม้เลื้อย การแสดงโดดเด่น เป็นธรรมชาติสุด ๆ ครับ ไม่ว่าจะกี่เรื่องต่อกี่เรื่อง ก็สามารถแสดงอารมณ์ ได้ราวกับว่า เขานั้น คือ คนเดียวกันกับตัวละครที่เล่น

ไม่จะเป็นบทของขุนช้าง จากละครเรื่องวันทอง ที่แสดงได้เข้าถึงบทบาท ซะเหลือเกินครับ ออดอ้อนออเซาะ เล่นหูเล่นตา ราวกับเป็นขุนช้างตัวจริง รวมไปถึงอีกหลายบทบาทการแสดง ที่เขานั้น ฝากฝีไม้ลายมือไว้ครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ