ไม่ธรรมดา เปิดอาชีพเก่า นัส จุฑารัตน์ แฟน โชค รถแห่

ไม่ธรรมดา เปิดอาชีพเก่า นัส จุฑารัตน์ แฟน โชค รถแห่

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับดราม่าของตลกดัง บอล เชิญยิ้ม ที่จู่ ๆ ออกมาประกาศไม่รับงานคู่กับ โชค รถแห่ ทำเอาหลายคนตกใจและอยากรู้สาเหตุมากมาย จากนั้นไม่นานโชคก็ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ดราม่าโดยประกาศเช่นกันว่าขอยกเลิกงานคู่กับบอล 50 คิว สุดท้ายไปเคลียร์กันกลางรายการโหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย งานนี้หลายคนที่ติดตามข่าวดังกล่าวก็พากันสนใจและอยากรู้จักภรรยาและผู้จัดการของนักร้องหนุ่มโชคอย่าง นัส จุฑารัตน์ กันอย่างมากมาย

นัส จุฑารัตน์ ภรรยาสาวของโชค โชคมงคล หรือ โชค ไทรถแห่ แถมยังควงตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวสามี เธอนั้นมีใบหน้าที่สะสวยคล้ายลูกครึ่ง แถมยังมีความแซ่บที่เกินต้านมาก นัสนั้นเป็นชาวจังหวัดสระแก้ว ก่อนจะพบรักกับโชค แล้วเข้ามาเป็นผู้จัดการส่วนตัวช่วยดูแลสามี ซึ่งเธอย้ำชัดว่าตนเองนั้นไม่ได้เข้ามาเกาะโชคแต่อย่างใด โดยนัสเคยเป็นแฟนคลับโชคมาก่อน แล้วจึงได้พูดคุยสานสัมพันธ์กัน และเริ่มเข้ามาช่วยจัดการเรื่องต่าง ๆ ให้โชค ซึ่งโชคกล่าวว่าเขาโชคดีที่มีนัสเข้ามาดูแล เนื่องจากเมื่อก่อนใช้ชีวิตเละเทะมาก

ซึ่งก่อนหน้าที่นัสจะเข้ามาดูแลโชค เธอเคยทำมาแล้วหลายอาชีพ แถมเจ้าตัวยังเคยโพสต์เปิดใจในเฟสบุ๊กว่า เคยออกจากอกพ่อแม่ไปใช้ชีวิตเอง แต่ก็ไปไม่รอด มีแม่ช่วยเหลือ เลยตัดสินใจไปเรียนเสริมสวย เป็นลูกจ้างร้านเสริมสวย เป็นเด็กเชียร์เบียร์

กระทั่งได้มาเป็นนักร้องคาเฟ่เอง ช่วงแรกนั้นก็ลำบากแต่ก็สู้ เพราะฝันที่อยากให้ครอบครัวสบาย โดยต่อสู้มา 10 ปีเต็ม เพื่อครอบครัว กระทั่งผ่อนรถผ่อนบ้านหมด และยังส่งน้องเรียนถึงต่างประเทศ ดูแลครอบครัวได้เป็นอย่างดีในวัย 28 ปี เคยทำธุรกิจเปิดร้าน N2N Bar Bistro ที่อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ต้องบอกเลยว่าชีวิต ณ ช่วงนั้น เรียกได้ว่าเป็นระดับไฮโซเลยทีเดียว เพราะทั้งส่งน้องเรียนเมืองนอก แถมยังเปิดร้านเองอีก

ส่วนปัจจุบันนี้ นัส ควบหน้าที่ภรรยาและผู้จัดการส่วนตัวให้กับ โชค ไทรถแห่ ถึงแม้ทั้งคู่จะมีอายุห่างกันถึง 9 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในชีวิตคู่แต่อย่างใด อีกทั้งในตอนนี้เธอก็กำลังตั้งท้องลูกชายคนแรกให้กับโชคอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก นาโอกิ เรน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ