ส่อแววรักร้าวหรือไม่ ปราง กดอันฟอลโลว์ไอจี โต้ง ชาวเน็ตสงสัย แค่งอนหรือมือลั่น

ส่อแววรักร้าวหรือไม่ ปราง กดอันฟอลโลว์ไอจี โต้ง ชาวเน็ตสงสัย แค่งอนหรือมือลั่น

กลายเป็นโดนจับตาความสัมพันธ์รักอีกครั้ง สำหรับนักแสดงหญิงหน้าสวย ปราง กัญญ์ณรัณ หรือ เลดี้ปราง กับแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ชื่อดัง โต้ง พิทวัส หรือ โต้ง ทูพี หลังมีคนเข้าไปเช็คคนที่ปรางติดตามในอินสตาแกรมและปรากฏว่า เธอได้กดอันฟอลโลว์ หนุ่มโต้งไปแล้ว

ปราง กัญญ์ณรัณ เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวของไทยที่หลายคนต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหน้าสวยฉบับสาวไทยมาก ๆ เพราะเธอนั้นมีใบหน้าที่สวยคมและมีดวงตากลมโต แถมยังมีรอยยิ้มหวาน ๆ ตรึงใจอีก เธอนั้นเข้าสู่วงการจากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2550 จากนั้นจึงได้มีผลงานชิ้นแรกในวงการคือการได้ร่วมแสดงภาพยนตร์สุดฮิตในยุคชื่อว่า อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งทำให้เธอได้เป็นที่รู้จักในแวดวงบันเทิงมากขึ้น ต่อมาเธอจึงได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทางบรอดคาสท์ ไทย เทเลวิชั่น โดยมีผลงานชิ้นแรกคือชีรี่ส์วัยรุ่นเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และมีผลงานแสดงต่อมาเรื่อย ๆ แต่ปัจจุบันก็ผัวตัวเป็นนักแสดงอิสระ และโด่งดังเป็นอย่างมากจากการรับบทเป็นแม่หญิงจันทร์วาด จากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส

ก็ผัวตัวเป็นนักแสดงอิสระ และโด่งดังเป็นอย่างมากจากการรับบทเป็นแม่หญิงจันทร์วาด จากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส

ซึ่งหากย้อนมาดูเส้นทางความรักของปราง เธอนั้นคบหาดูใจกับ โต้ง พิทวัส หรือ โต้ง ทูพี แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังแต่ได้เลิกรากันไปในปี พ.ศ. 2562 ก่อนจะกลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้งเมื่อปี พ.ศ. 2564 กระทั่ง โต้ง ตัดสินใจคุกเข่าขอ ปราง แต่งงานที่กลางมหานครนิวยอร์กระหว่างที่ โต้ง เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตโดยมี ปราง เดินทางไปด้วย

หลังกระแสข่าวนี้ถูกพูดถึงล่าสุดสาวปรางก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมแล้ว เป็นการโพสต์ภาพริมทะเล แต่ก็ไม่ได้พูดถึงอะไรที่เกี่ยวข้องกับประเด็นที่กำลังเป็นกระแส อย่างไรก็ตามเรื่องเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ทุกอย่างก็ต้องรอให้เลดี้ปรางออกมาชี้แจ้งอีกครั้งอย่างเป็นทางการ

แต่ล่าสุด มีเหตุให้มีกระแสความสงสัยในความสัมพันธ์ เมื่อมีคนตาดีแอบส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวปราง ก่อนพบว่าเจ้าตัวได้อันฟอลโลว์หนุ่มโต้ง แต่ทางโต้งยังกดฟอลโลว์สาวปรางอยู่ แต่เวลาผ่านไปไม่นาน ปรางก็ได้กดฟอลโลว์โต้งอีกครั้ง งานนี้ก็ไม่รู้ว่ามือลั่น แค่งอน หรือจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ซึ่งย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เพจข่าวบันเทิงชื่อดังได้ออกมาทิ้งปริศนาว่า นางเอกหน้าเฉี่ยว กับหนุ่มมาดเท่ เขายังรักกันดีหรือเปล่า เพราะมีแต่ลูกเพจมาบอกว่า ได้กลิ่นตุๆ ทั้งคู่ไม่หวีดเหมือนก่อน ไม่กดไลก์เหมือนเดิม ไม่ลงรูปคู่ ทำให้หลายคนได้พุ่งเป้าไปที่คู่ของโต้งและปราง

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ladiiprang และ twopee

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ