สาวลูกครึ่งกับชุดไทย เปิด 8 ดาราสาวลูกครึ่งอังกฤษสวยสง่าในชุดไทย

สาวลูกครึ่งกับชุดไทย เปิด 8 ดาราสาวลูกครึ่งอังกฤษสวยสง่าในชุดไทย

เรียกได้ว่าสลัดจากลุคสายฝอมาเป็นสาวไทยแท้ มีความอ่อนหวานโด่ดเด่นแต่สวยคม จะมีสาวลูกครึ่งอังกฤษคนไหนบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป <p

อันดับที่ 8 เบลล่า ราณี แคมเปญ

นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ ได้เชื้อฝรั่งมาจากทางคุณพ่อ สวยคม ขึ้นแท่นเป็นนางเอก 100 ล้าน กับการปลุกกระแสชุดไทย จากเรื่องบุพเพสันนิวาส แม้จะเป็นนางเอกลูกครึ่ง แต่ว่าสาวเบลล่างามสง่าในชุดไทยมากๆ มีความอ่อนหวานแบบสไตล์ไทย และไม่ว่าจะชุดไทยจากยุคสมัยไหน เบลล่าก็เอาอยู่จ้า

อันดับที่ 7 นาตาลี เดวิส

คุณแม่ลูกหนึ่งอดีตนักร้องและนักแสดงสาว เป็นลูกครึ่งระหว่างไทยและอังกฤษ โครงหน้าชัดมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งใบหน้าของสาวนาตาลีนั้นออกไปทางฝรั่งซะมากกว่า แต่เห็นหน้าฝรั่งแบบนี้บอกเลยว่าพอได้มาสวมชุดไทยแล้ว สวยสง่า เหมือนกับสาวไทยแท้เลยละจ้า

อันดับที่ 6 แคทรียา อิงลิช

อดีตนักร้องสาว มีเชื้อสายลูกครึ่งไทยและอังกฤษ แม้ว่าจะอายุ 45 แล้วแต่ยังสวยแจ๋มเหมือนสมัยสาวๆ แต่ความเป็นลูกครึ่งก็ไม่อาจะสยบความเป็นหญิงไทยไปในตัว นานๆทีจะได้มีโอกาสถ่ายแบบในชุดไทยสุดอลังการ งานนี้เห็นแล้วต้องบอกว่างดงามเกินบรรยาย

อันดับที่ 5 แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด

นักแสดงและนางแบบหญิงลูกครึ่งไทย อังกฤษ มีความสวยคมและอ่อนหวาน สลัดลุคสายฝอหน้าฝรั่งแต่งตัวในชุดไทย แม้ว่าจะสาวลูกครึ่งแต่บอกเลยว่างามสง่าไม่แพ้กับสาวไทยกันเลยละจ้า

อันดับที่ 4 แซมมี่ คาวเวลล์

สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ มีความสายฝออยู่ในตัวและนานๆทีเราจะได้เห็น ว่าสาวแซมมี่จะสลัดลุคจากสาวเซ็กซี่ มาเป็นสาวหวาน สวมชุดไทยเต็มยศสุดอลัง เหมือนกับนางในวรรณคดีกันเลยละจ้า

อันดับที่ 3 ซูซี่ สุษิรา แอนจิลีนา

เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างไทยและอังกฤษ สวยเข้ม ตาคมลุคสายฝอ แม้ว่าใบหน้าของเธอนั้นจะออกฝรั่งก็ยังเป็นสาวหน้าลูกครึ่งที่แต่งชุดไทยได้สวยสง่างามมากๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยจากยุคสมัยไหนก็สวยเด่นหมดทุกชุดกันเลยละจ้า

อันดับที่ 2 ขวัญ อุษามณี

สำหรับนักแสดงสาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ เรียกได้ว่ามีความลุคสายฝอแบบฝรั่ง แม้ว่าจะมีใบหน้าอินเตอร์ แต่ถ้ามาได้ส่วมชุดไทยบอกเลยว่ามีความงดงาม ความหรูหราสะกดทุกสายตา สลัคคราบสาวฝรั่งไปเลยละจ้า

อันดับที่ 1 ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

เจ้าแม่แฟชั่น นักแสดงชาวผู้ดี โดยคุณพ่อของสาวชมพู่นั้นเป็นชาวอังกฤษและฝั่งคุณแม่เป็นชาวไทย แต่ใบหน้าของสาวชมพู่นั้นก็ออกไปทางฝรั่งซะมากกว่า แม้ว่าจะหน้าฝรั่งแบบนี้แต่ถ้าหากได้มาสวมใส่ชุดไทย บอกเลยงดงามแบบสาวไทยแท้กันเลยละจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ