แม่โชค รถแห่ ไม่อยู่เฉย ฝากถึง บอล เชิญยิ้ม หลังแตกหักบุตรชาย

แม่โชค รถแห่ ไม่อยู่เฉย ฝากถึง บอล เชิญยิ้ม หลังแตกหักบุตรชาย

จากกรณี เพจคนลูกทุ่ง ออกมาพูดถึงเรื่องชาวของนักร้องคนหนึ่งที่หลงแสง จัดงานบวชใหญ่โต มีคนมาร่วมงานมากมาย แต่จบงานแล้วให้พ่อแม่รับกรรมใช้หนี้จัดงานแทน เพราะสาวคนสนิทฮุบเงินทำบุญเรียบ ระบุว่า

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นักร้องทรพี จัดงานบวชแต่ให้แม่ใช้หนี้ค่าจัดงาน ร้อนเดือดสุด ๆ ประเด็นลับกับนักร้องชาย หลงแสง จัดงานบวชท่ามกลางความเฮฮา ยินดีจากเหล่าพี่น้อง ผองเพื่อนในวงการ รวมทั้งญาติพี่น้องที่มาร่วมงานบุญกันอย่างคับคั่ง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ส่วนเรื่องที่ล่าสุดโชค ประกาศงดรวมงานกับพี่บอล เชิญยิ้ม จำนวนกว่า 50 งานตนก็รู้สึกไม่ดี แล้วเป็นห่วงโชค มากกว่าเรื่องที่จะตัดสินใจอะไรออกไปแบบนี้ ก็เป็นกังวลอยู่มาก เพราะกลัวว่าจะเป็นผลเสียตามมากับโชค

ซึ่งก่อนหน้านี้โชคก็ได้โทรมาปรึกษาอยู่เรื่องนี้ตนก็เลยบอกโชคว่าอะไรที่คิดว่ามันไม่ดีหรือไม่ถูกก็ควรออกไปขอโทษหรือแก้ไขให้มันดีขึ้น ให้เรื่องมันจบ และอย่าให้มีปัญหามากไปกว่านี้

เพราะตนก็เป็นห่วง อยากฝากทางทีมงานคุณบอล เชิญยิ้ม และคนที่จัดงานว่าโชคอาจจะตัดสินใจผิดพลาดก็ขอให้อภัยด้วย เพราะที่ทำไปโชคยังเด็ก อาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อยากให้พูดคุยกันให้จบ จะได้ไม่มีปัญหากัน ส่วนเรื่องรายละเอียดงานตนก็ไม่ทราบ เพราะก็ไม่ได้ไปยุ่งเรื่องงานของโชคด้วย

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ