สุดเศร้า ภรรยา วีรยุทธ รสโอชา โกนผมบวชชีอุทิศส่วนกุศลอดีตพระเอกดัง

สุดเศร้า ภรรยา วีรยุทธ รสโอชา โกนผมบวชชีอุทิศส่วนกุศลอดีตพระเอกดัง

สำหรับพิธีของอดีตพระเอกดังนั้นได้จัดขึ้นที่วัดรุ้ง จ.อ่างทอง โดยจะมีการสวดอภิธรรม ณ ศาลาบุญผ้าทิพย์ ไปจนถึงคืนวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 และพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 16.00 น. ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าหลังจากอดีตพระเอกคนดังที่มีผลงานมากมายได้เลิกรากับภรรยานักแสดง อำภา ภูษิตเจ้าตัวก็ได้แต่งงานใหม่กับภรรยาคนปัจจุบัน ธัญนันท์ รสโอชา หรือ เล็ก ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องปั้นดินเผาเจ้าใหญ่ที่ จ.อ่างทอง มีบุตรด้วยกัน 3 คน พร้อมลงเล่นการเมืองท้องถิ่นโดยเป็นสมาชิกสภาจังหวัดถึง 4 สมัย

โดยหลังจากเกิดเรื่องชวนเศร้าทางด้านภรรยาของอดีตพระเอกชื่อดังก็ได้ตัดสินใจเข้าพิธีบวชชีอุทิศส่วนกุศลให้กับอดีตสามี พร้อมโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า..บวชชีครั้งนี้ ข้าพเจ้าขออนุโมทนาบุญและอโหสิกรรมทุกๆการกระทำให้แก่ นายธีระยุทธ์ รสโอชา (วีระยุทธ์ รสโอชา) ขอให้อยู่ในภพภูมิที่ดี ไปสู่สุขคติ หลับให้สบายนะ

ขณะที่หนึ่งในลูกสาวของเจ้าตัวก็มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า...แม่บวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลในครั้งนี้ให้นายธีระยุทธ์ รสโอชา หรือชื่อในวงการ วีระยุทธ์ รสโอชา ขอให้หมดเวร หมดกรรม ทั้งในชาตินี้และชาติหน้า แม่หนูอโหสิกรรมให้แล้วนะคะ ขอให้หมดทุกข์หมดโศก และไปอยู่ในภพภูมิที่ดีๆ ในเร็ววันด้วยเถิด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ