เวลาจะเยียวยาหัวใจ เปิด 5 ชีวิตล่าสุดคนดัง หลังสูญเสียคนรักคนในครอบครัวไป

เวลาจะเยียวยาหัวใจ เปิด 5 ชีวิตล่าสุดคนดัง หลังสูญเสียคนรักคนในครอบครัวไป

เวลาจะเยียวยาหัวใจ เปิด 5 ชีวิตล่าสุดคนดัง หลังสูญเสียคนรัก/คนในครอบครัวไป แบบไม่ทันได้ร่ำลา แต่ระยะเวลาก็พาให้เหล่าคนดังทั้งหลายเข้มแข็งขึ้นและมีชีวิตที่สดใสอีกครั้ง งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 ปู แบล็คเฮด

กลายเป็นเรื่องเศร้าหลังจากที่นักร้องหนุ่มสุดเฟียซ อย่าง ปู แบล็คเฮด ได้สูญเสียคนรัก นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ไปด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวันที่ 27 มนาคม 2565 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความความเสียใจของเพื่อนๆและคนในครอบครัว

ซึ่งในช่วงแรกหนุ่มปูได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายังทำใจเรื่องนี้ไม่ได้ พร้อมโพสต์รูปเก่าๆของแฟนสาวลงในอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง จนตอนนี้เป็นระยะเวลากว่า 4 เดือนแล้วที่เขาและแฟนสาวต้องจากกัน และดูเหมือนว่าตอนนี้หนุ่มปูจะเข้มแข็งและกลับมายิ้มได้อีกครั้งแล้วหละค่ะ

4 เฟย์ พรปวีร์

นักร้องสาวเสียใส อย่าง สาว เฟย์ พรปวีร์ หรือ เฟย์ เฟยื ฟาง แก้ว ที่ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2558 ดราสาวได้สูญเสียแฟนหนุ่มอย่าง สิงห์ มุสิกพงศ์ อดีตมือกีตาร์ ของวงสควีซ แอนิมอล หลังตัดสินใจปลิดชีพตนเอง อย่างไม่บอกกล่าว สร้างความตกใจให้กับวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก

รวมไปถึงสาวเฟย์ด้วยเช่นกัน ซึ่งที่ผ่านมาสาวเฟย์ก็คอยโพสต์ถึงวันครบรอบการจากไปของหนุ่มสิงห์อยู่บ่อยๆ และครองตัวเป็นโสดมานานถึง 7 ปี จนกระทั่งล่าสุด ได้เปิดใจรับรักครั้งใหม่อีกครั้งกับหนุ่ม บอย ปกรณื แถมยังเป็นความรักที่หวานฉ่ำมาก ทำให้หลายคนก็ดีใจและร่วมยินดีกับรักครั้งนี้ไม่น้อยเลยหละค่ะ

3 มาย ภาคภูมิ

พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์วายชื่อดังเรื่อง คินพอร์ช เดอะซีรีส์ ที่ครั้งหนึ่งความรักของเธอก็เคยถึงจุดที่ต้องพลักพรากกันอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อเขาก็สูญเสียคนรักอย่างสาวพริตตี้คนสวย บันนี่เฟียร์ จากอุบติเหตุรถยนต์

สร้างความโศกเศร้าแก่หนุ่มบายและครอบครัวของฝ่ายหญิงไม่น้อยด้วยเช่นกัน พร้อมกับหนุ่มมายที่ส่งมอบเพลง ในความฝัน ในของขวัญ เพื่อลำลึกถึงการจากไปของอดีตแฟนสาวอีกด้วย แต่ล่าสุดตอนนี้หนุ่มมายได้กลายเป็นพระเอกหนุ่มที่เฉิดฉาย และได้รับความรักจากแฟนๆอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

2 ไอซ์ ณพัชรินทร์

กลายเป็นข่าวช็อควงการหลังจากที่ตลกชื่อดังอย่าง น้าค่อม ชวนชื่น ได้จากโลกนี้ไป หลงัจากติดเชื้อโควิด19 เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2564 ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของคนในวงการ และแฟนๆทั่งประเทศ

โดยเฉพาะลูกสาวอย่างสาวไอซ์ที่ได้สุญเสียผู้เป็นพ่อไปอย่างปกระทันหัน จนได้โคฟเวอร์เพลง กาลครั้งหนึ่ง เพื่อระลึกถึงคุณพ่อผู้ล่วงลับ จนตอนนี้เธอเข้มแข็งขึ้นเยอะมากๆ กลับมาทำงาน มีรอยยิ้มอีกครั้ง และไม่ลืมที่จะเก็บคุณพ่อไว้ในความทรงจำตลอดไป

1 เบิร์ด เทคนิค

กลายเป็นบุคคลที่ได้รับความรักจากคนไทยทั้งประเทศจริงๆ สำหรับหนุ่มเบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ อย่างสาว แตงโม นิดา หลังจากที่เธอพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนๆร่วมวงการและผู้ชมที่ติดตามข่าวอย่างล้นหลาม แต่หลายคนก็อดห่วงไม่ได้ เพราะหนุ่มเบิร์ดก็มักจะคอยโพสต์ภาพของดาราสาวอยู่บ่อยๆ

กระทั่งได้เห็นรอยยิ้มแรกในงานพิธีไว้อาลัยสาวแตงโม จนตอนนี้ ผ่านไป 5เดือน หนุ่มเบิร์ดก็เข้มแข็งขึ้น และกลับมาทำงานที่ตัวเองรักอีกครั้ง แต่ก็ยังคงคิดถึงแฟนสาวเสมอ อย่างล่าสุดก็ได้โพสต์ภาพที่ตนไปหาแฟนสาวที่ท่าเรือพิบูลสงครามในกลางดึก ท่ามกลางกำลังใจของเพื่อนๆที่อยู่เคียงข้างนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ