ลีน่าจังซัด เทพ โพธิ์งาม

ลีน่าจังซัด เทพ โพธิ์งาม

เรียกได้ว่าว่า ก่อนหน้านี้ ตลกรุ่นใหญ่ เทพ โพธิ์งาม ออกมาไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊กขายของ และพูดถึงเหตุการณ์บ้านเมืองต่างๆ แต่มีช่วงหนึ่ง ป๋าเทพ ได้ตั้งคำถาม ถึงการทำงานของ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่าทำงานอะไรเป็นชิ้นเป็นอันบ้าง ไอ้…ผู้ว่าฯ แม่x ก็พาเต้นกันอยู่นั่นแหละ บ้านเมืองจะเกิดสงครา-มจะตา_า อยู่แล้ว _อมึงยังเต้นกันอยู่กันอยู่แหละ เมื่อไหร่จะหยุดสักที ไลฟ์กันอยู่นั่นแหละ มึ-งทำงานให้มันจริงจังหน่อย ทุกวันนี้ยังไม่เห็นว่าจะมีงานอะไร แล้วไอ้พวกอวยผู้ว่าฯ นี่ก็อวยเหลือเกิน ให้ไปเป็นนายกฯ เลย โอ๊ยยย ไอ้เXย เอ้ยย เขาทำงานมาแค่นี้อะ มึ-'จะไปเหนือกว่าเขาได้ยังไง เขาทำมาไม่รู้เป็นพัน ๆ อย่างแล้วมั้งโครงการเขาอะ

แต่นี่มาดูเขาไปนั่งดูนู่นดูนี่ นั่นเหรอวะ ทำงานอะไรเหรอ คนอวย ไม่ดูมั่งเขาเต้นอยู่ทั้งวัน มึ-งทำอะไรไว้ให้กับประชาชนบ้างไหม พาประชาชนไปเต้นอยู่อย่างนั้น ส่วนมากเขาอะไร มันก็ได้แค่กลุ่มของพวกมึ-งแค่นั้นอะที่ไปก็มีแต่หน้าเดิมๆ ทั้งนั้น แล้วก็วิ่งอยู่นั่น ไม่รู้ทำอะไร ออกกำลังกายแล้วประชาชนเขาได้อะไร บอกให้ไปดูความเรียบร้อยในเมือง ไฟมันสะดวกไหม ขับรถราต้องมี จราจรติดขัดยังไง ต้องไปดูตรงนี้ การทำมาหากินการกินอยู่อะไรของคนกรุงเทพฯ เขามีความสุขไหม ไม่ใช่วิ่งอยู่ทั้งวันแล้วเห็นอะไรไหม วิ่งอยู่นั่นแหละ ไลฟ์กันอยู่นั่นแหละ ท่ามกลาง กระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น

ล่าสุด ลีน่าจัง ออกมาไลฟ์สด ซั ดเดือด เทพ โพธิ์งาม ว่า ที่ เทพ โพธิ์งาม ด่ า ชัชชาติ ผู้ว่าฯ กทม. ว่าวันๆ ไม่ทำอะไร เอาแต่วิ่ง มึ-งไปอยู่ที่ไหนมาว่ะ ตอนเขาไปลุยน้ำท่วม ตี 1 ตี 3 ตี 5 เวลาวิ่งเขาไม่ได้เอาเวลางานนี่ เขาเป็นคนชอบออกกำลังกาย เขาคิดว่าการไลฟ์สดวิ่ง มันจะทำให้ประชาชนทั้งประเทศ ลุกมาออกกำลังกาย มันก็จะประหยัดงบประมาณแผ่นดิน และทำให้ประชาชนสุขภาพดีนะ ไอเทพ โพธิ์งาม ส่วนที่มึ-งบอกว่า อยากให้แก้เศรษฐกิจให้คนกรุงเทพฯ ผู้ว่าฯ เขาไม่มีอำนาจถึงขนาดนั้นหรอก

อำนาจนั้นเป็นของนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี รัฐบาล แล้วก็ไม่มีเงิน เพราะผู้ว่าฯ กทม.ชุดก่อน ใช้งบประมาณ เหลือ 94 ล้าน เข้าใจไหมไอเทพ คือจะบอกว่า ผู้ว่าฯ คนนี้เขาไลฟ์สด เขาต้องการให้ประชาชนเห็นว่า ผู้ว่าฯทำงานอะไรบ้าง ละทำไม เขาไลฟ์สดแล้วเขาวิ่ง มันหนักหัวมึ-งเหรอ ไอเทพ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ