ขวัญใจอากาเซ เปิด 5 เหตุผลที่ทำให้ทุกคนตกหลุมรัก แจ็คสัน หวัง

ขวัญใจอากาเซ เปิด 5 เหตุผลที่ทำให้ทุกคนตกหลุมรัก แจ็คสัน หวัง

ขวัญใจอากาเซ เปิด 5 เหตุผลที่ทำให้ทุกคนตกหลุมรัก แจ็คสัน หวัง กลายเป็นที่รักของแฟนๆอย่างล้นหลาม สำหรับหนุ่มแจ็คสัน หวัง สมาชิกวง GOT7 บอยกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ ที่บินลัดฟ้ามาทำงานที่ไทยยาว 3 สัปดาห์ติดและยังคว้าหัวใจคนไทยเพิ่มขึ้น รวมไปถึงเหล่าคนดังในวงการบันเทิงอีกมากมาย ซึ่งอะไรที่ทำให้หลายคนหลงรักเขาได้มากขนาดนี้ มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

1 กล้าหาญเดินตามความฝัน

หนุ่ม แจ็คสัน หวัง นั้นเกิดในฮ่องกง และเกิดในครอบครัวนักกีฬาทีมชาติ เขามีคุณพ่อเป็นอดีตนักกีฬาฟันดาบทีมชาติจีน และคุณแม่เป็นอดีตนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติจีน เมื่อครั้งยังเป็นเด็ก แจ็คสันได้เดินตามรอยพ่อด้วยการเล่นกีฬาฟันดาบตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และมีฝีมือชนะการแข่งขันหลายต่อหลายครั้ง จนเมื่ออายุ 16 ปี แจ็คสันก็กลายเป็นนักกีฬาฟันดาบระดับโอลิมปิกในทีมเยาวชนของฮ่องกง

เขาเดินทางไปทั่วโลกเพื่อแข่งขันฟันดาบ เรียกได้ว่าเส้นทางอาชีพนักกีฬาของเขานั้นสว่างไสวทีเดียว แต่สุดท้าย แจ็คสัน หวัง กลับตัดสินใจเลือกไล่ตามความฝันการเป็นศิลปิน ย้ายไปเกาหลีใต้ และยอมรับความเสี่ยงต่างๆ เพื่อที่จะได้ร้องเพลงและทำการแสดงอย่างที่เขาหลงใหลซึ่งในภายหลังเขาก็ปรากฏตัวในฐานะสมาชิกบอยแบนด์วง GOT7 ภายใต้ต้นสังกัด JYP Entertainmen และโด่งดังภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

2 ทำลายขีดจำกัดและสร้างชื่อเสียงในระดับสากล

ในนามของ GOT7 แจ็คสันและสมาชิกวงสร้างผลงานและมีเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง Hard Cary, Stop Stop it, If you do ฯลฯ ขณะที่กอบโกยความรักจากแฟนๆ ไปได้มหาศาล แม้ปัจจุบันวง GOT7 จะไม่ต่อสัญญากับค่ายเพลง JYP Entertainmen แล้ว แต่สมาชิกวงก็ยังคงเป็น GOT7 และมีความสัมพันธ์เหนียวแน่นกันอยู่เช่นเคย

โดยในวันที่สมาชิกทุกคนต่างมีพื้นที่ให้กับงานเดี่ยวของแต่ละคน แจ็คสัน หวัง ก็เช่นกัน เขาปล่อยเพลงโซโล่ออกมาหลายเพลง เช่น Papillon, Pretty Please, 100 Ways, Blow และผลงานเพลงล่าสุดอย่าง Cruel ภายใต้การทำงานของ TEAM WANG ผลงานเพลงจำนวนมากของเขาเป็นเพลงภาษาอังกฤษ และนำเสนอผ่านแนวเพลงที่หลากหลาย จนเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนๆ ต่างประเทศ และยังได้ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอเมริกาอย่างงาน Coachella เรียกได้ว่าเขาเป็นศิลปินที่ทะลุขีดจำกัดและภาพจำของตัวเองได้อย่างไม่รู้จบคนหนึ่งเลย

3 วิตามินพลังบวกของแฟนคลับ

นอกจากความสามารถในฐานะศิลปินแล้ว ต้องบอกว่าแจ็คสันเป็นคนมีเสน่ห์ และสร้างเสียงหัวเราะให้ใครๆ ได้มากมาย วง GOT7 เองเคยได้ออกรายการวาไรตี้อยู่หลายครั้งหลายหน ไม่ว่าจะเป็นรายการ Weekly Idol, Real GOT7 และ GOT7 HARD CARRY ที่ถ้าได้ดูแล้วก็พาอารมณ์ดีไปด้วย และนอกจากรายการวาไรตี้เกาหลีแล้ว ในช่วงที่ผ่านมาแจ็คสันยังเดินทางไปออกรายการในต่างประเทศมากมาย

โดยหนุ่มแจ็คสันสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างลื่นไหล และเป็นศิลปินเอเชียขวัญใจพิธีกร James Corden โฮสต์ประจำรายการ The Late Late Show with James Corden และอีกหนึ่งคุณสมบัติที่พาให้ใครๆ รักแจ็คสัน ก็มาจากการที่เขามักแสดงความจริงใจและไมตรี จนใครๆ ต่างก็โดนตกกันไปทั่วโลกนั่นเอง

4 พูดภาษาไทยได้อย่างแพรวพราว

ต้องบอกว่าแจ็คสันเป็นคนที่พูดภาษาไทยได้ชัดถ้อยชัดคำ และมีไหวพริบแพรวพราวมาก อาจด้วยเพราะสมาชิกวง GOT7 แบมแบม ซึ่งเป็นคนไทยด้วย แจ็คสัน หนุ่มแจ็คสันเลยได้สกิลภาษาไทยมาอย่างมากมาย เช่น สวัสดีครับ แจ็คสันนะครับผม รู้จักแจ็คสันไหมครับ หรือที่เขาชอบเลียนแบบการพูดเปิดประโยคของแบมแบมว่า;เราอยากจะบอกว่า

และยังมีอีกหลายคำที่เขาพูดได้อย่างเป็นธรรมชาติ และยังรู้ด้วยว่าสิ่งที่เขาพูดนั้นมีความหมายอย่างไร ซึ่งการพูดภาษาไทยอาจดูเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็สะท้อนว่าเขาใส่ใจแฟนคลับชาวไทยขนาดไหนนั่นเอง

5 มีสปิริตในการทำงาน

แจ็คสัน เป็นศิลปินที่มุ่งมั่นในการทำงาน และหวงใยคนอื่นอยู่เสมอ ยกตัวอย่างในการเดินทางมายังประเทศไทยครั้งนี้ สภาพอากาศก็ไม่ค่อยจะเป็นใจนัก มีฝนตกอยู่ตลอดในงานแถลงข่าวของเขา และเมื่อแจ็คสันเดินขึ้นเวทีได้ไม่นาน

สิ่งแรกที่เขาทำคือการถามแฟนคลับว่าทุกคนโอเคหรือไม่ และยังตากฝนทำงานไปพร้อมกับทุกๆคนโดยไม่อิดออด รวมไปถึงใกล้ชิดกับทุกคนเท่าที่เขาจะทำได้อย่างดีที่สุดอีกด้วย เรียกได้ว่ามีสปีริทในการทำงาน และให้ความสำคัญกับคนที่รักเขามากจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ