ตัวจากไปแต่ใจยังคิดถึง เปิด 6 คนดังยังโพสต์คิดถึงคนรักในวันที่จากไป

ตัวจากไปแต่ใจยังคิดถึง เปิด 6 คนดังยังโพสต์คิดถึงคนรักในวันที่จากไป

แม้ว่าวันนี้จะเข้มแข็งก้าวต่อไปข้างหน้าได้ แต่ระยะเวลาก็ไม่อาจจะช่วยเยียวยา ยังคงคิดถึงอยู่เสมอ

คลิป

คนที่ 6 เบิร์ด เทคนิค

รักสุดท้ายของนักแสดงสาวแตงโมนิดา ถึงจะผ่านมา 5 เดือนแล้ว แต่เบิร์ดก็ยังสามารถก้าวต่อ ลุกขึ้นใช้ชีวิตให้มีความสุข ขายเสื้อผ้า ลายที่แตงโมเป็นคนออกแบบ แม้ว่าหลังเหตุการณ์นี้ เขาก็ยังคิดถึงแฟนสาวยังคอยโพสต์ภาพเรื่องราว ความทรงจำสถานที่ ที่เคยไปด้วยกัน อย่างล่าสุดก็ขี่รถมอเตอร์ไซต์ไปท่าเรือพิบูลสงคราม ที่เป็นจุดของการจากไปของคนรักอย่างไม่มีวันกลับและเขียนข้อความด้วยความคิดถึง

คนที่ 5 ปู แบล็คเฮด

หลังจากการจากไปของแฟนสาวนุ๊กซี่ ที่จากไป แต่หนุ่มปูก็ยังเข้มแข็งเดินหน้าใช้ชีวิตต่อ และยังคอยโพสต์ภาพความทรงจำเก่าๆ คิดถึงแฟนสาวอยู่ตลอด อย่างตอนที่กินมะม่วงด้วยกัน ก็เข้าใจแล้วว่าทำไมแฟนสาวถึงถ่ายเก็บไว้ แม้ว่าจะผ่านไปนานกว่า 4 เดือนแล้ว ก็ยังถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ทำใจยากที่วันนี้ถึงจะไม่มีคนรักอยู่ข้างๆ

คนที่ 4 คุณชายอดัม หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล

ผู้กำกับหนังชื่อดัง หลังจากการสูญเสียคนรัก เมย์กี้ พลอยพิชชาใช้ชีวิตในฐานะคนรักด้วยกันนาน 15 ปี ที่ถือว่าเธอเคยเป็นครึ่งหนึ่งของชีวิต แม้ว่าระยะเวลาจะผ่านไป 1 ปีแล้ว ยังโพสต์ข้อความด้วยความคิดถึงที่ปีนี้ไม่มีแฟนสาวอยู่ข้างกายถึงเรื่องราววต่างๆและความทรงจำดีๆยังอยู่ในหัวใจของคุณชายอดัม เสมอ

คนที่ 3 เปิ้ล หัทยา

ภรรยาสาวของ ตั้ว ศรัณยู แม้ว่าสามีจะจากไปนานกว่า 2 ปี แต่ความคิดถึงของสาวเปิ้ลก็ยังมีให้กับสามีที่ใช้ชีวติคู่ร่วมกันกว่า 28 ปี ยังคอยโพสต์ข้อความและภาพความทรงจำที่เคยมีกัน แม้ว่าจะไม่มีวันไหนที่ไม่ง่ายเลยสำหรับสาวเปิ้ล แต่ก็ยังเข้มแข็งยืนหยัดให้กับความรักมาโดยตลอด

คนที่ 2 เอ๋ ประภาศรี

ภรรยาคนสุดท้ายของดาวตลกค้างฟ้า น้าคอม ชวนชื่น ที่ไม่ได้อยู่สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ และครอบครัว หากย้อนชีวิตรักของน้าค่อม เคยบอกไว้ ว่าเเม่เอ๋คือรักเดียว ที่เป็นคู่ชีวิต วันนี้ผ่านมาแล้ว 1 ปี ที่น้าค่อมจากไป แต่แม่เอ๋ก็ยังคอยโพสต์เรื่องราวความทรงจำดีๆ ที่ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง

คนที่ 1 โบว์ แวนด้า

ภรรยาสาวของพ่อปอ ทฏษฎี คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวของน้องมะลิและน้องออโต้ ที่คอยเป็นตามองให้กับพ่อปอเฝ้าดูลูกเติบโตในทุกวัน แม้ว่าจะผ่านมานาน ถึง 6 ปี แล้วกับการจากไปของคนรัก แต่ก็ยังโพสต์เรื่องราวความทรงจำ เดินหน้าดูแลลูกๆ คอยผลักดันน้องมะลิ ให้เดินตามรอยคุณพ่อเข้าสู่วงการบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ