ส่อง 7 ดาราสาวลูกครึ่ง สวยระดับซุปตาร์ แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย

ส่อง 7 ดาราสาวลูกครึ่ง สวยระดับซุปตาร์ แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย

สวยเด่น เป็นสง่า ส่อง 7 ดาราสาวลูกครึ่ง สวยระดับซุปตาร์ แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ตั้งแต่เด็กจนปัจจุบัน จนหลายคนอยากจะรู้นะครับว่า พวกเขาเหล่านี้ เป็นลูกครึ่ง มาจากประเทศไหนดินแดนใด จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย

7. ขวัญ อุษามณี นางเอกสาวพราวเสน่ห์ อยู่ในวงการบันเทิง มาอย่างยาวนานครับ เป็นของลูกครึ่งไทย-อังกฤษ แถมด้านคุณแม่นั้น ยังมีเชื้อสายไทย มอญ และแขกขาว จึงไม่แปลกเลยครับ

ที่สาวขวัญจะมีใบหน้าเป๊ะ สวยปัง แบบสุด ๆ ได้รับการทาบทามให้เป็นนักแสดง ตั้งแต่อายุ 3 ขวบครับ ทุกวันนี้ ยังคงมีผลงานละครอยู่เรื่อย ๆ ไม่เคยห่างหายจากหน้าจอไปไหนเลยครับ

6. ชมพู่ อารยา แม้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกสามแล้วนะครับ แต่ก็ยังคงสวยไม่สร่าง เพราะว่ามีเชื้อสายแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ มาจากคุณพ่อ ทำให้เธอนั้นมีใบหน้าที่เด่นชัด ไปทางสายฝอซะมากกว่าทางฝั่งคุณแม่

ที่มีบรรพบุรุษเป็นชาวลาว เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 17 ปีครับ สร้างสรรค์ผลงานมานับถ้วน จนขึ้นแท่นเซเลบริตี้เจ้าแม่แฟชั่นไอคอล หลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมากครับ

5. แอน ทองประสม นางเอกสาวดาวค้างฟ้า ขวัญใจของใครหลาย ๆ คน แม้ว่าตอนเด็ก เธอจะอาศัยอยู่กับคุณยาย แต่ความจริงแล้ว สาวสวยตลอดกาลคนนี้ เธอเป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน ครับ

อดทน ต่อสู้ชีวิตมามากมายครับ กว่าจะมายืนอยู่จุดนี้ได้ ได้โครงหน้าความสวยมาจากคุณแม่ ได้ลุคสแกนดิเนเวียร์นิด ๆ จากคุณพ่อ กลายเป็นส่วนผสม ที่ลงล็อคลงตัวเอามาก ๆ ครับ

4. มาร์กี้ ราศี นางเอกสาวและยูทูปเบอร์ คุณแม่ของน้องมีก้าและมีญ่า เป็นลูกสาวคนโตของคุณพ่อดานิเอลชาวสเปน และคุณแม่เหน่ง อรศรี ดีกรีอดีตนางแบบชาวไทย จึงไม่แปลกเลยครับ ว่าทำไมสาวมาร์กี้ ถึงหน้าตาดีขนาดนี้ จนได้เข้าโลดแล่นในวงการบันเทิง มีผลงานสร้างชื่อเสียง มากมายเลยทีเดียวครับ

3. ใหม่ ดาวิกา นางเอกพันล้านสุดฮอต สวยติดระดับท็อปลิสต์ของโลก เป็นส่วนผสมผสานที่ลงตัว ระหว่างไทยแท้และเบลเยี่ยม เริ่มเข้าสู่วงการ ตั้งแต่มีอายุ 13 ปีครับ ทั้งถ่ายแบบ เดินแบบ และโฆษณา

จนสาวใหม่มีอายุได้ 17 ปี มีโอกาสได้เซ็นสัญญากับวิกหมอชิต ฝากผลงานการแสดงไว้หลายเรื่อง ปัจจุบัน ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ มีงานละครให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ ครับ

2. คิมเบอร์ลี่ แอน นางเอกสาวคนเก่ง เบ้าหน้าชัดเจนละครับ ตากลม คิ้วเข้ม สวยชัดตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เพราะได้ดีเอ็นเอความเป็น เยอรมัน-สเปน มาจากคุณพ่อ และได้ความน่ารักอ่อนหวานจากคุณแม่ชาวไทย

เริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 8 ขวบ จนมาโด่งดังอย่างมากครับ จากละครเรื่องแรก ธาราหิมาลัย จากวันนั้นจนถึงวันนี้ สาวคิมกลายเป็นซุปตาร์ แถวหน้าของวงการไปแล้วครับ

1. ญาญ่า อุรัสยา นางเอกซุปตาร์สาวสวย น่ารัก สดใส ลุคอินเตอร์ ลูกสาวคนเล็กคนคุณพ่อซิกู๊ดชาวนอร์เวย์ และคุณแม่ปลา อุไร ชาวไทยแท้ เติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูแบบฝรั่ง มีความเป็นตัวเองสูง

แถมยังพูดได้ถึง 5 ภาษาเลยทีเดียวครับ แจ้งเกิดในวงการ จากละครเรื่อง ดวงใจอัคนี หลังจากนั้น ก็มีผลงานสร้างชื่อมากมายหลายเรื่องเลยละครับ จนได้รับฉายาว่า เจ้าหญิงคนใหม่ ของวงการบันเทิงไทย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ