เต้ย พงศกร โพสต์ภาพคู่ แจ็คสัน หวัง หลังร้องไห้กลางรายการ

เต้ย พงศกร โพสต์ภาพคู่ แจ็คสัน หวัง หลังร้องไห้กลางรายการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ความน่ารักที่ได้ทำเอาพระเอกสุดหล่อ เต้ย พงศกร ถึงกับตะลึงและร้องไห้หนักมากกลางรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ที่ออนแอร์ในวันนี้ 28 ก.ค.ที่เจ้าตัวได้ไปร่วมร้องเพลงเป็นหนึ่งเทปพิเศษร่วมฉลองก้าวเข้าสู่ 100 Episode

ของรายการที่มีศิลปินดารามาร่วมกันเยอะมากๆ และเมื่อช่วงที่นักร้องสาว มิลลิ มาเป็นนักร้องหน้ากำแพงต้องทายนักร้องหลังกำแพงคือใคร ซึ่งหลังจากเปิดมาทำเอาทุกคนตะลึงหนักมากเพราะไม่คิดว่า แจ็คสัน หวัง จะมาปรากฏในรายการ

และหนึ่งในคนที่ตะลึงหนักมากๆ นั่นคือ เต้ย พงศกร ที่เจ้าตัวเพิ่งมาเฉลยว่าตนเองเป็นแฟนคลับและชื่นชอบมานานมากๆ และเมื่อเจอตัวจริง เต้ย ถึงกับร้องไห้ปล่อยโฮออกมาเลยทีเดียว และยิ่งโมเมนต์ที่เจ้าตัวได้เข้าไปสวมกอด แจ็คสัน หวัง นั้น

เต้ย ออกอาการดีใจหนักร้องไห้หนักอีกรอบ ล่าสุด เต้ย พงศกร ได้โพสต์ภาพคู่กับ แจ็คสัน หวัง ลงในอินสตาแกรมและได้เขียนแคปชั่นไว้ว่าให้ภาพเล่าเรื่อง ความรู้สึกอยู่ในรูป อยากให้ทุกคนได้รู้ความรู้สึกในวันนั้น Youtube เต้ยเว้ยเห้ย เร็วๆ นี้

ร้องข้ามกำแพง jacksonwang หลายคนเห็นภาพแล้วต่างเข้ามาบอกเหมือนกันว่าร้องไห้ตามไปด้วยเลยนอกจากนี้ในวันเดินทางกลับของ แจ็คสัน หวัง ก็มีภาพของ เต้ย พงศกร เดินทางไปร่วมส่งแบบเงียบๆ ที่สนามบินสุวรรณภูมิด้วย เรียกว่าคอมพลีทแล้วเนอะ เต้ย เนอะ เอ็นดูจริงๆ เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ