ผอมแล้วหล่อ เปิด 7 ซุปตาร์ฟันน้ำนมอดีตเคยจ้ําม่ำ

ผอมแล้วหล่อ เปิด 7 ซุปตาร์ฟันน้ำนมอดีตเคยจ้ําม่ำ

ผอมแล้วบอกเลยว่าหล่อเกิน แม้ว่าในอดีตจะจ้ำม่ำที่ใครเห็นแล้วต้องหลงรัก แต่พอโตเป็นหนุ่มบอกเลยว่าผอมลง เผยให้โครงหน้าฉายแววหล่อแบบชัดเจนจะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

คนที่ 7 พี่พายุ

หนึ่งในลูกชายฝาแฝดของคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา เรียกได้ว่ากลายเป็นภาพจำของใครหลายๆคน เพราะคาเเร็คเตอร์ของพี่พายุนั้นเป็นเด็กที่จ้ำม่ำสดใสร่าเริง แต่ปัจจุบันพี่พายุได้เปลี่ยนไปที่แปลกตามากๆ เพราะว่าล่าสุดคุณแม่ได้โพสต์ภาพพี่พายุ ดูผอมลง หุ่นสมาร์ต มากขึ้นซึ่งแตกต่างกันกับเมื่อก่อน งานนี้เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งหล่อกันเลยทีเดียว

คนที่ 6 น้องพอล

ลูกชายสุดหล่อของคุณพ่อ อั๋น ภูวนาท เรียกได้ว่าสมัยเด็กของน้องพอลนั้น จ้ำม่ำ แก้มแดง น่าฟัดแบบสุด ๆ แถมยังเป็นเด็กเลี้ยงง่าย เข้ากับผู้คนได้ ปัจจุบันน้องพอลอายุ 4 ขวบแล้ว แต่ความหล่อขโมยซีนคุณพ่อไปเต็มๆ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าลูกจะดังกว่าพ่อหรือเปล่า

คนที่ 5 น้องแพทริก

ลูกชายคนโตของ คุณแม่นิหน่า สุฐิตา ซึ่งน้องแพทริกก็ฉายแววซูเปอร์สตาร์ ชอบยิ้มหวาน เล่นกล้อง แถมเป็นเด็กที่จ้ำม่ำแก้มยุ้ย แต่พอโตขึ้นบอกได้คำเดียวเลยว่า หล่อมากๆ เป็นเด็กร่าเริง พลังล้นเหลือ แถมยังชื่นชอบกีฬาตามคุณแม่อีกด้วย

คนที่ 4 น้องโพล

ลูกชายสุดน่ารักของคุณแม่แพมแพม ดาราธิป อดีตดาราดังเน็ตไอดอล ที่เห็นแล้วจ้ำม่ำ ยิ้มเก่ง ทำพี่ป้าน้าอา หลงกันเป็นแถว ปัจจุบันอายุ 6 ขวบแล้ว แต่บอกเลยว่าผอมลง แตกต่างกับอดีตที่เคยจ้ำม่ำ หล่อได้พ่อไม่ไหว งานนี้เห็นแล้วน่าเดินสายในวงการบันเทิงได้ไม่ยาก

คนที่ 3 น้องเจ้าคุณ

ลูกชายคนเล็กของคุณแม่ กระแต ศุภักษร หนุ่มน้อยยิ้มหวาน แก้มจ้ำม่ำ เผลอแปปเดียวก็โตเป็นหนุ่มซะแล้ว แตกต่างกับหนูน้อยที่เคยจ่ำ ฉายแววหล่อ ออร่าพระเอก แค่ไม่กี่ขวบยังหล่อขนาดนี้ โตอีกนิดจะหล่อขนาดไหน

คนที่ 2 น้องเรซซิ่ง

ลูกชายของคุณแม่แพทณปภา เรียกได้ว่าสมัยเด็กของน้องเรซิ่งเป็นไอ้ต้าวก้อน จ้ำม่ำน่ากอดแบบสุดๆ ซึ่งแตกต่างกับปัจจุบัน ที่เรียกได้ว่าผอมแล้ว โตมาก็ฉายแววความหล่อเข้าไปทุกที ขนาดที่ว่าคุณแม่ยังบอก หลงในความหล่อของลูกกันเลยละจ้า

คนที่ 1 น้องดีแลน

ลูกชายคนโตสุดหล่อของพ่อแมทธิว และลีเดีย เรียกได้ว่าฉายแววหล่อมาตั้งแต่เป็นไอ้ต้าวก้อน น่ารักน่าเอ็นดู อ้วนจ้ำม่ำแบบสุดๆ จนคุณแม่ต้องติดแฮชเเท็กให้ว่า เด็กยักษ์กันเลยทีเดียว แถมพอโตขึ้นผอมลง ความหล่อก็สาดกระจาย ได้พ่อมาเต็มๆ แถมยังเป็นเด็กผู้ชายที่อบอุ่น ไม่รู้ว่าจะเรียกคนหรือพ่อไมโครเวฟดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ