แก้บน เจ้าแม่สไบเงินสไบทอง ก่อนเห็นเลขตัวแดงแจ๋

แก้บน เจ้าแม่สไบเงินสไบทอง ก่อนเห็นเลขตัวแดงแจ๋

วันที่ 25 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ใกล้เคียงศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ต.โพธิ์แตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา มีประชาชนเป็นจำนวนมากเข้ามาท่องเที่ยวและกราบสักการบูชาองค์ปู่ฤาษีพรหมเมศ องค์ท้าวเวสสุวรรณ เจ้าแม่สไบเงิน-สไบทอง และที่ขาดไม่ได้ คือ กุมารทองเจ้าสัวเฮง

และสิ่งที่นักเสี่ยงโชคเดินทางมาและขาดไม่ได้ที่จะมาส่อง คือ อ่างน้ำมนต์ตัวเลข ที่ทางอาจารย์เณรได้ทำพิธีหยดตัวเลข แล้วนำมาลอยในอ่างน้ำมนต์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวและนักเสี่ยงโชคได้นำไปลุ้นกัน ซึ่งในวันนี้ตัวเลขในอ่างน้ำมนต์ได้เกาะกลุ่มมีดังนี้ คือ 57 494 8 เลขธูปมงคลมหาโชค คือ 349

ด้าน น.ส.จำเรียง นวมเจริญ อายุ 56 ปี ชาว จ.เพชรบุรี เล่าว่า ตนเองได้เดินทางมาจากเพชรบุรี พร้อมครอบครัว 4 คน เพื่อมาหากราบสักการะองค์ปู่ฤาษีพรหมเมศ เจ้าแม่สไบเงิน-สไบทอง กุมารทองเจ้าสัวเฮง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ แห่งนี้ ซึ่งมาเป็นประจำต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีแล้ว

และทุกครั้งที่มาก็จะได้โชคได้ลาภก้อนใหญ่ทุกครั้ง และที่มาวันนี้ก็เพราะว่าได้โชคใหญ่กลับไปในครั้งที่แล้ว จากเจ้าแม่สไบเงิน-สไบทอง 305 วันนี้จึงนำผลไม้มาถวายให้กับ องค์ปู่ฤาษีพรหมเมศ ได้แก่ แตงโม 15 ลูก ขนุน 4 ลูก แอปเปิ้ล 9 ลูก และดอกกุหลาบ 199 ดอก ชุดไทยจำนวน 2 ชุด มามอบให้แก่ เจ้าแม่สไบเงิน-สไบทอง ส่วนน้ำแดงนำมาให้กับกุมารทองเจ้าสัวเฮง น.ส.จำเรียง กล่าว

ส่วน น.ส.ธัญญ์รวี บัวคลี่ อายุ 31 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ เล่าว่า ตนเองได้เดินทางมาที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ แห่งนี้เป็นประจำ แล้วมากราบสักการะองค์ปู่ฤาษีพรหมเมศ และกุมารทองเจ้าสัวเฮง พร้อมกับขอโชคลาภเรื่องการงาน และตัวเลขเพื่อนำไปเสี่ยงโชค แล้วตนก็ได้โชคทุกครั้งที่มา ล่าสุดกลับไปก็ได้โชคอีกเช่นเคย วันนี้จึงนำประทัด จำนวน 500 นัด มาจุดให้กับกุมารทองเจ้าสัวเฮงอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ