เปิด 7 ลูกดาราตัวน้อย สวยเหมือนแม่มาก

เปิด 7 ลูกดาราตัวน้อย สวยเหมือนแม่มาก

ลูกของใคร ไม่ต้องสืบครับ เปิด 7 ลูกดาราตัวน้อย สวยเหมือนแม่มาก ขนาดอยู่ในช่วงวัยเด็ก ยังฉายแววสวยปิ๊ง ถอดแบบโคลนนิ่ง ความสวยของคุณแม่มาเต็มครับ ชนิดที่ไม่ต้องบอกว่าเป็นลูกใคร สำเนาถูกต้องแบบเป๊ะ ๆ แต่จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. น้องริชา ลูกสาวคนแรก ของคุณแม่แอน แอน อลิชา ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแวว เหมือนกับคุณแม่แอนมากครับ เป็นสาวน้อยน่ารักมุ้งมิ้ง มีความทะเล้นอยู่ในตัว เป็นส่วนผสมที่ลงตัวเอามาก ๆ ครับ สวยน่ารักในแบบคุณแม่ สายลุยในแบบคุณพ่อ แถมยังมีแววด้านการแสดงอีกด้วยครับ

6. น้องณิริน ลูกสาวคนเก่ง ของคุณแม่หนิง ปณิตา สวย น่ารัก กล้าแสดงออก ไม่รอให้โตไปมากกว่านี้แล้วครับ เดินหน้าเข้าวงการตามรอยคุณแม่ แถมยังตีบทแตกกระจุย ไม่เสียชื่อยี่ห้อลูกสาวอดีตนางร้าย ตัวท็อป ส่วนเรื่องของหน้าตานั้น ไม่ต้องบอกว่าเป็นลูกสาวใคร เหมือนกับแม่ยังไงยังงั้น

5. น้องเอวาลีน ลูกสาวคนโต ของคุณแม่เจนนี่ เจนนิเฟอร์ บอกได้คำเดียวครับว่า สวยได้แม่มาจริง ๆ เวลาโพสต์ท่าถ่ายรูปแต่ละครั้ง ถึงกับต้องขยี้ตารัว ๆ เลยละครับ เพราะหน้าตาของน้องเอวาลีนนั้น ละหม้าย คล้ายแม่เจนนี่ เป็นที่สุด เรียกว่า ไม่เหมือนตรงไหน เอาปากกามาวงได้เลยครับ

4. น้องไลลา ลูกสาวสุดน่ารัก ของคุณแม่พอลล่า เทเลอร์ นอกจากจะสวยน่ารัก ถอดแบบคุณแม่ จนนึกว่าฝาแฝดซะอีกนะครับ น้องไลลา ยังได้รอยยิ้มพิมพ์ใจ ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณแม่มาด้วย เรียกว่ายิ้มที ทำเอาโลกทั้งใบ สดใสขึ้นมาทันตา ชอบทำกิจกรรมน่ารัก ๆ กับคุณแม่ เรียกว่าพี่น้องกัน ใครก็เชื่อครับ

3. น้องณดา ลูกสาวคนโปรด ของคุณแม่กบ สุวนันท์ เป็นลูกไม้ใต้ต้นของแท้ครับ สวย เก่ง สมกับเป็นทายาทอดีตนางเอกคนดัง เจริญตามรอยคุณแม่มาแบบติด ๆ ตบเท้าเข้าสู่วงการบันเทิง โชว์ฝีมือการแสดง ที่ต้องบอกว่าไม่ธรรดา แถมเรื่องหน้าตาคงไม่ต้องพูดถึง เหมือนแม่กบ จนแทบแยกไม่ออกเลยครับ

2. น้องลียา ลูกสาวสุดหวง ของคุณแม่ธัญญ่า ธัญญาเรศ ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวันครับ ได้ดีเอ็นเอโครงหน้าสไตล์ลูกครึ่งจากคุณแม่ ดวงตาหวานหยดย้อน มองเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ ฉายแววตามแบบฉบับคุณแม่ แทบทุกอย่างเลยก็ว่าได้ครับ ทั้งความสวย ความเก่ง ความฉลาด และมากความสามารถสุด ๆ ครับ

1. น้องทาเรีย ลูกสาวคนสวย ของคุณแม่น้ำฝน กุลณัฐ พอเริ่มโตเป็นสาวแล้ว นึกว่าฝาแฝด ถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะ ๆ เลยครับ ฉายแววความสวยสดใส ตามรอยคุณแม่ไม่มีผิด หน้าเป๊ะคิวชัด สวยอินเตอร์ตั้งแต่ยังเด็ก มีความเป็นสายฝอ ผสมผสานกับเอเชียได้อย่างลงตัว แถมยังพูดได้หลายภาษาอีกด้วยครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ