พิ้งกี้ สาวิกา เลือกมงกุฎให้ พี่สาวตุ๊กตาไม้

พิ้งกี้ สาวิกา เลือกมงกุฎให้ พี่สาวตุ๊กตาไม้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสที่หลายคนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากซึ่งนาทีนี้เชื่อว่าใครๆก็รู้จัก พี่สาวคนสวยต้นไม้ หรือ พี่สาวตุ๊กตาไม้ อยู่ใต้ต้นโพธิ์เลียบทางด่วนรามอินทรา เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของร้านอาหารย่านนั้น โดยก่อนหน้านี้ก็ให้โชคแฟนๆมาแล้วหลายครั้ง งานนี้เลยทำให้ผู้ที่สมหวังกลับมาทำตามสัญญา

ส่วนใหญ่คนจะซื้อเครื่องประดับและเสื้อผ้าสีขาวมาถวาย โดย คุณเอก เอกชัย สายสอน เจ้าของร้านอาหารที่เป็นคนเจอพี่สาว ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา เดินทางมาหาพี่สาวถึงที่ร้าน โดย พิ้งกี้ สาวิกาได้มาช่วยแกะของที่แฟนๆทางบ้านจัดส่งมาให้ พี่สาวตุ๊กตาไม้

และได้รับหน้าที่ในการเลือกมงกุฎอันใหม่ให้กับ พี่สาว ได้สวมใส่ด้วย ซึ่งคุณเอกบอกว่า วันนี้น้องสาวคนสวยพิ้งกี้ มาเลือกมงกุฎให้กับพี่สาวคนสวยของพวกเรา มาลุ้นกันครับว่าพี่สาวจะดลใจพิ้งกี้หยิบชิ้นไหน พี่สาวคนสวย นอกจากนั้นในคลิปคุณเอกและพิ้งกี้ยังรู้สึกแปลกๆ

เหมือนสัมผัสได้ว่าพี่สาวจะอยู่ใกล้ๆพวกเขาและดลใจให้พิ้งกี้เลือกมงกุฎชิ้นหนึ่งมาประดับ และพิ้งกี้เองก็ได้ไหว้ขอด้วยเช่นกัน หลายคนไม่ได้เดินทางไปถึงที่ แต่ใช้วิธีดูเลขจากภาพหน้าจอมือถือและอธิษฐานจิตถึง พี่สาว ก็มีคนถูกเลขเป็นจำนวนมาก

หากย้อนไปถึงจุดเริ่มต้นของตำนาน พี่สาว นั้น คุณเอกก็ได้เล่าว่า เธอเป็นเจ้าที่เจ้าทางประจำร้านและดูแลที่ดินบริเวณนี้มานานแล้ว ช่วงที่กำลังก่อสร้างร้านช่างก่อสร้างรวมถึงพนักงานในร้านถูกเลขกันอยู่บ่อยๆ จากนั้นเพื่อนของคุณเอกที่มีเซ้นส์บอกว่า

ท่านชอบเสื้อผ้า เครื่องประดับสีขาว และเครื่องสำอาง แต่ท่านไม่อยากให้เรียกเจ้าแม่เพราะยังไม่สูงวัยยังสาวยังสวยและทันสมัย จึงเปลี่ยนมาเรียกว่า พี่สาวคนสวย เรื่องราวทั้งหมดเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจที่จะเชื่อหรือไม่ก็ได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ