เจี๊ยบ ปวีณา ติดCV-19 พบพันธุ์ BA.5 แฟนๆส่งกำลังใจ

เจี๊ยบ ปวีณา ติดCV-19 พบพันธุ์ BA.5 แฟนๆส่งกำลังใจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคนดังที่ต้องเข้ารับการรักษาด่วน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ เจี๊ยบ ปวีณา ชารีฟสกุล ที่ตรวจพบว่าติดCV พันธุ์ BA.5 ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตอาการอยู่ระหว่างรับการรักษา

โดย เจี๊ยบ ได้อัปเดตอาการลงในอินสตาแกรม @jeabjeab66 เป็นภาพขณะนอนรับการรักษาที่โรงพยาบาล พร้อมกับข้อความและได้ขอบคุณทุกกำลังใจตอนนี้ดีขึ้นมากแล้วค่ะกราบขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ

ท่ามกลางลูก หลาน พี่ น้อง นักแสดง และแฟนๆ ที่เข้ามาส่งความห่วงใยให้ เจี๊ยบ กันอย่างล้นหลาม ขอให้อาการดีและหายโดยเร็ว โดยทาง ปวีณา ชารีฟสกุล หรือ เจี๊ยบ เป็นนักร้องและนักแสดงหญิงชาวไทย มีชื่อเสียงจากบทป้อม

ในภาพยนตร์เรื่อง เวลาในขวดแก้ว พ.ศ. 2534 ได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ สาขานักแสดงหญิงดีเด่นจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว แต่ความสำเร็จในอาชีพการแสดงของเธอนั้นมาถึงเมื่อเธอได้รับการเสนอเข้าชิงในสาขาดาราประกอบฝ่ายหญิง

ทั้งจากงานตุ๊กตาทองและงานภาพยนตร์แห่งชาติ จากผลงานการแสดงเรื่อง คนทรงเจ้า และต่อมาเธอก็ได้รับรางวัลด้านการแสดงสาขานางเอกนำดีเด่น จากงานภาพยนตร์แห่งชาติครั้งที่ 1 และ ได้รับรางวัลแสดงนำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม จากรางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง จากภาพยนตร์ เวลาในขวดแก้ว ในปีเดียวกันได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง คือฉัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ