ลูกพอลล่า เทเลอร์ โตเร็วมาก สวยหล่อได้พ่อกับแม่

ลูกพอลล่า เทเลอร์ โตเร็วมาก สวยหล่อได้พ่อกับแม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมาก โดยแฟนๆ น่าจะได้เห็นแก๊งนางฟ้า รวมตัวกันครบทีมเร็วนี้ เพราะล่าสุดหนึ่งในแก๊ง พอลล่า เทเลอร์ ได้บินกลับมาเมืองไทยแล้ว พร้อมกับสามี และลูกๆ

ที่น่ารักทั้งสาม น้องไลลา น้องลูก้า และ น้องเอลล่า หลังจากไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เผลอแป๊บเดียวก็โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว สำหรับ น้องไลลา น้องลูก้า และ น้องลูเอลล่า ลูกสาวลูกชายของ พอลล่า เทเลอร์

กับคุณสามีนักธุรกิจ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ เมื่อล่าสุดบนอินสตาแกรม @paulataylorbuttery ของคุณแม่คนเก่งได้มีการโพสต์ภาพถ่ายออวดช่วงเวลาพิเศษของครอบครัวในตอนที่ทุกคนออกมารับประทานอาหารนอกบ้านร่วมกัน

พร้อมกับระบุแคปชั่นความในใจว่า My greatest achievement ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่แฟนๆ จะได้ร่วมดื่มด่ำไปกับภาพความสุขและความอบอุ่นที่นางเอกสาวนำมาแบ่งปันให้ได้หายคิดถึงเท่านั้น แต่ทว่าหลายคนก็ยังอดไม่ได้ที่จะพูดถึงหน้าตาของ

น้องไลลา น้องลูก้า และ น้องลูเอลล่า ที่นับวันก็ดูจะยิ่งฉายแววความเป๊ะตามรอยคุณพ่อคุณแม่มาแบบติดๆ พอได้มาเห็นภาพชัดๆ ระยะประชิดแบบนี้แล้ว ก็ต้องขอบอกเลยว่าสาวๆ หนุ่มๆ บ้านนี้หน้าตาดีกันยกบ้านจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ