โซเชียลจวก กระติก เต้นแซ่บเที่ยวผับ เจ้าตัวลั่น ถ้าไม่ชอบให้เลื่อนผ่าน

โซเชียลจวก กระติก เต้นแซ่บเที่ยวผับ เจ้าตัวลั่น ถ้าไม่ชอบให้เลื่อนผ่าน

จากกรณีกระติกได้ออกมาโพสต์คลิป ระบุแคปชั่นว่า รวมดาว รวมถึงมีการเขียนข้อความอวยพรวันเกิดเพื่อนลงในคลิปด้วยว่า HBD Kaa ชีวิตเปรี้ยงปร้างดั่งพลุเล้ย

นอกจากนี้ยังมี การสวมชุดซีทรูออกสเต็ปแดนซ์ผ่านเสียงเพลงอย่างเมามัน พร้อมโชว์ให้เห็นถึงความสุขอย่างสุดเหวี่ยง ที่แสดงออกมาจากทางสีหน้า รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ

ล่าสุดถูกถามว่า กระติกโพสต์คลิปเต้นในงานปาร์ตี้ เป็นการมูฟออนแล้วหรือไม่? น.ส.อิจศรินทร์ กล่าวว่า ภาพที่ออกไปเป็นงานวันเกิดเพื่อน ตนโพสต์ในพื้นที่ส่วนตัว มีความสุขกับช่วงเวลานั้นๆ ตนไม่รู้ว่านิยามคำว่ามูฟออนของแต่ละคนเป็นอย่างไร แต่ก็ต้องแยกเสียใจก็ส่วนเสียใจ แตงโมอยู่ในความทรงจำตลอดเวลา ชีวิตเราในหลายช่วง ตนคงไม่เอาเหตุการณ์เศร้าโศกเสียใจ หรือเหตุการณ์อื่นๆ มาหยุดทุกอย่างในชีวิต เพราะว่าตนก็เป็นแม่ทำหน้าที่หลายอย่าง ที่ต้องก้าวไปข้างหน้า ในช่วงที่ตนมีความสุข เวลาไปอะไรดีๆ ก็จะคิดถึงแตงโม

ส่วนคนที่เข้ามาวิจารณ์ ถ้าไม่ชอบก็เลื่อนผ่านไปได้เลย ถ้าเห็นหรือฝ่ายกฎหมายเห็น คนที่ด่าอาจถูกดำเนินคดี ที่ผ่านมาได้ฟ้องคนในโซเชียลไปแล้ว 13 คน ขณะนี้กำลังร่างฟ้องคนอื่นๆ แต่ต้องรอเรื่องนั้นๆ มีข้อยุติ ถึงจะดำเนินการฟ้องด้วยตัวเอง”น.ส.อิจศรินทร์ กล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ