หม่ำ จ๊กมก ตัดสินใจศัลยกรรมครั้งแรก หลังกลัวอยู่หลายเดือน

หม่ำ จ๊กมก ตัดสินใจศัลยกรรมครั้งแรก หลังกลัวอยู่หลายเดือน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตลกคนดังที่ใครหลายคนนั้นคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี โดยในครั้งนี้คลินิกแห่งหนึ่ง ไลฟ์สด หม่ำ จ๊กมก ย่องพบหมอดาไม่ยอมแพ้แม่มดศรีภรรยา โดยพูดคุยกับตลกดัง หม่ำ จ๊กมก ขณะตัดสินใจทำหล่อเบาๆครั้งแรก

โดยชวนมาเป็นกำลังใจ สุดปังเป็นกำลังใจพ่อหม่ำ อัพเดตใบหน้าเตรียมแข่งย้อนวัยกับศรีภรรยา หม่ำ เผยทำแค่ตาเพราะผมหล่อกว่า ซี ศิวัฒน์ อยู่แล้ว โดยเจ้าตัวบอกว่า หนังตาตกทำให้ขนตาแหย่ตาตลอด

มองเห็นไม่ชัดด้วย ก่อนหมอจะดำเนินการให้เบื้องต้น ท่ามกลางคอมเมนต์กำลังใจและแซวกันสนุกสนานจากแฟนคลับ เอ็นดู วงษ์คำเหลา ภรรยาก็เข้ามาส่งกำลังใจด้วยว่าสู้ๆ หล่อๆนะคะคุณสามี หม่ำ ก็บอกว่า จะหล่อให้เธอเห็นนี่แหละ

ไม่หล่อให้ใครเห็นหรอก หล่อให้เธอคนเดียว เธอก็สวยให้สามีคนเดียวนะ ด้านภรรยาบอกด้วยว่า หล่อแล้วอย่ามีภรรยาใหม่ หม่ำ รีบบอกว่า จะมีใครมีแต่เธอคนเดียวนี่แหละ ทั้งนี้คุณหมอใส่โบท็อกซ์เบาๆคลายก่อนเพื่อให้หมอตาทำตาได้ง่ายขึ้น

นัดเจอกันอีกทีวันที่ 31 ก.ค. หม่ำ บอกว่าต้องดูคิวงาน แต่ยอมรับว่า เมื่อ 6-7 เดือนที่แล้วกลัว ภรรยาก็พูดอยู่เรื่อยตามันเริ่มลงมามากขึ้นเรื่อยๆแล้วนะ โดยหมอเผยเรื่องทำสวยทำตาใส่โบท็อกซ์ไป หม่ำ บอกว่าไม่เป็นอะไรเลย ภรรยากระแนะกระแหนรู้สึกกว่านี้เยอะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ