อดใจรอไม่ไหวแล้ว เปิด 5 หนังและละครแนวพีเรียดไทย ที่คนตั้งตารอชมมากที่สุด

อดใจรอไม่ไหวแล้ว เปิด 5 หนังและละครแนวพีเรียดไทย ที่คนตั้งตารอชมมากที่สุด

อดใจรอไม่ไหวแล้ว เปิด 5 หนังและละครแนวพีเรียดไทย ที่คนตั้งตารอชมมากที่สุด เพียงแค่ปล่ยอตัวอย่าง หรือภาพฟิตติ้งออกมา ก็ทำเอาคนดูใจจดใจจ่อที่จะรอชมไม่รน้ยอเลยทีเดียว สำหรัลละคร และภาพยนต์ไทยแล้วพีเรียดย้อนยุค ที่จะมาถ่ายทอดให้เราตราตึงใจกัน งานนี้มีเรื่องไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 หนังพีเรียดจาก Be On Cloud (ยังไม่ระบุชื่อเรื่อง)

เรียกเสียงฮือฮาดังสนั่นไปทั่วอิมแพคอาริน่าเมื่อคืนนี้ (25 ก.ค. 2565) หลังจากบริษัท Be On Cloud ได้จัดทำการแสดงคอนเสิร์ต KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR 2022 จากกระแสซีรีส์วาย KINNPORSCHE THE SERIES ที่โด่งดังอย่างมาก เป็นเหตุให้การแสดงถูกจัดขึ้นถึง 2 วัน

โดยในวันสุดท้าย ได้มีการเซอไพรส์โปรเจคใหม่ของค่าย กับภาพยนต์วายแนวพีเรียด ที่นำแสดงโดย มาย ภาคิภูมิ อาโป ณัฐวิญญ์ และ บาส อัศวภัทร์ ที่จะได้รับชมในปี 2566 ซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าจับตามองอย่างมากเลยหละค่ะ

4 นางนาค สะไภ้พระโขนง

กลับมาอีกครั้งกับตำนานที่หลายคนตราตึงใจอย่างเรื่องราวของแม่นาคและพี่มาก หลังจากที่ช่องเวิร์คพอยท์ ได้บวงสรวจละครเรื่องใหม่ ที่นำมาเสนอผ่านอีกหนึ่งแง่มุมที่ไม่เคยถูกเล่าจากที่ไหน ภายใต้ชื่อเรื่อง นางนาค สะใภ้พระโขนง

ซึ่งนำแสดงโดย มายด์ อาทิตยา จากวง 4EVE รับบทเป็น นางนาค ประกบคู่ เก้า จิรายุ ละอองมณี กับบทของ พี่มาก โดยเป็นเรื่องราวระหว่างแม่ผัวกับลูกสะใภ้ ที่ได้ ต๊งเหน่ง รัดเกล้า มาร่วมแสดงด้วยนั่นเอง งานนี้จะปังและกินใจแฟนๆมากน้อยแค่ไหน ต้องรอติดตามกันได้เลยค่ะ

3 สร้อยนาคี

เห็นความปังมาแต่ไกลจริงๆ หลังจากทีช่อง 7 ได้ออกมาประกาศผังละครใหม่ ในปี 2565 ซึ่งเรื่องที่หลายคนพูดถึงและรอคอยกันอย่างมากมาย ก็หนีไม่พ้นละครพีเรียดย้อนอดีตเรื่อง สร้อยนาคี

ที่นำแสดงโดย สาวนาว ฐิสานาฏ ประกบนางเอกดาวรุ่งมาแรง การ์ตูน ณัฐฌา และพระเอกหนุ่ม บลิว วรพล เรื่องที่สลับระหว่างสมัยปัจจุบันและอดีต ซึ่งถือได้ว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่ช่อง 7 ภูมิใจนำเสนออย่างมาก งานนี้แฟนๆเคยรอรับชมแบบนั่งชิดติดจอกันเลยทีเดียว

2 ลายกินรี

น่าติดตามจริงๆ หลังจากที่ตัวอย่างละครพีเรียดฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของช่อง 3 กับเรื่อง ลายกินรี กับเรื่องราวการสืบสวนคดีฆาตกรรมของชาวฝรั่งเศส ในสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช และเป็นการจับคู่รักอย่าง ณเดชณ์ คูกิมิยะ และญาญ่า อุรัสยา มาประกบคู่กัน

รวมไปถึงการหวนกลับมาเล่นละครอีกครั้งของ สาวตั๊ก บวงกช อีกด้วย ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่หลายคนตั้งตารอกันสุดๆและก็จะได้รับชมกันในปลายปีนี้แล้วนั่นเอง

1 บุพเพสันนิวาส 2

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับภาพยนต์พีเรียดชื่อดัง ที่หลายคนตั้งตารอคอยมาอย่างเนิ่นนาน สำหรับเรื่อง บุพเพสันนิวาส 2 จากค่าย GDH ที่ยังคงเป็นคุ่พระนางจากละครบุพเพสันนิวาส นั่นคือ หนุ่มโป๊บ ธนวรรธน์ และสาว เบลล่า ราณี

ที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชม พร้อมเสียงฮือฮาและความคาดหวังของเหล่าแฟนๆเป็นจำนวนมาก จนตอนนี้มียอดวิวพุ่งทะลุกว่า 1.3 ล้านแล้วอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนจะได้รับชมพร้อมกันทุกโรงภาพยนต์ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ งานนี้จะปังยิ่งกว่าละครหรือไม่ ก็รอลุ้นกันได้เลยค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ