เปิด 7 ดาราไม่มีผู้จัดการส่วนตัว แต่มีคนใกล้ตัวเป็นคนดูแล

เปิด 7 ดาราไม่มีผู้จัดการส่วนตัว แต่มีคนใกล้ตัวเป็นคนดูแล

ฝากทุกอย่าง ไว้ในมือของเธอ เปิด 7 ดาราไม่มีผู้จัดการส่วนตัว แต่มีคนใกล้ตัวเป็นคนดูแล คอยจัดตารางการทำงาน บริหารเรื่องเงินทอง จนดาราแถวหน้าของวงการ ยกให้พวกเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ จะมีดาราคนไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. นาย ณภัทร พระเอกหนุ่มหน้าใส ขวัญใจสาวยุคใหม่ มีคุณแม่หมู พิมพ์ผกา เป็นผู้จัดการส่วนตัวครับ คอยดูคิว ประสานงาน ดูแลซัพพอร์ตทุกอย่าง แถมยังเป็นที่ปรึกษา ให้กับลูกชายในทุก ๆ เรื่อง

โดยหนุ่มนายถึงกับเอ่ยปากชมครับว่า การเป็นลูกแม่หมูนั้นโชคดีมาก แม่ผมใช้ประสบการณ์ 30 ปีเพื่อมาเป็น ผู้จัดการผม ให้อิสระทุกอย่าง เป็นผู้จัดการที่รู้ใจมาก แม่ผมรู้และแบ่งเวลาให้ผม ได้ใช้ชีวิตเป็นเด็กคนหนึ่ง คุณแม่ผมเป็นทุกอย่างให้ผมจริง ๆ ครับ

6. แพนเค้ก เขมนิจ เห็นเป็นภาพชินตาไปแล้วนะครับ เมื่อเห็นนางเอกสาวดาวค้างฟ้าที่ไหน ก็จะพบคุณแม่หน่อย นวลนง คอยทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้ โดยแม่หน่อยถึงกับลาออกจากงานประจำ

เพื่อมาทำหน้าที่ดูแลเรื่องต่าง ๆ ให้กับลูกสาว ซึ่งทางแม่หน่อยบอกว่า สาวแพนเค้ก วางใจและต้องการให้คุณแม่ทำตรงนี้ ฉะนั้น แม่ก็ต้องดูแลตัวเอง ให้ยังอยู่กับลูกได้ เรียกว่า เป็นคู่แม่ลูกที่น่ารักเอามาก ๆ ครับ

5. เก้า จิรายุ นักแสดงวัยรุ่น ความสามารถเหลือล้น มีคุณแม่ก้อย วรนุช เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวครับ คอยรับงานและดูแลเรื่องเงินของลูกชายด้วยตัวเอง ซึ่งทางหนุ่มเก้าเคยออกมาเปิดใจครับว่า

แม่ผม เป็นคนที่ผมไว้ใจได้มากที่สุด คอยอยู่เคียงข้างผมเสมอ แต่ก่อนแม่ผมมีอาชีพเป็นครู แต่หลัง ๆ ผมเริ่มมีงานเข้ามามากขึ้น คุณแม่ก็เลยต้องมาดูแลผมมากขึ้น นั่นเองครับ

4. บอย ปกรณ์ พระหนุ่มแห่งวิกพระราม 4 ก็เป็นอีกคนครับ ที่ไม่มีผู้จัดการส่วนตัว ด้านงานละคร ทางช่อง 3 ก็จะคอยป้อนงานให้ ด้านงานอีเว้นท์ ทางหนุ่มบอย ก็จะคอยดูแลตัวเองทั้งหมดครับ อัปเดตตารางงานต่าง ๆ ลงในสื่อโซเชียล ให้บรรดาแฟนคลับ คอยตามเชียร์อีกด้วยครับ

3. ก๊อต จิรายุ พระหนุ่มหล่อมาดเท่ ไว้ใจให้น้องสาวแท้ ๆ อย่าง แตงโม ครับ เข้ามาเป็นผู้จดการส่วนตัว ซึ่งหนุ่มก๊อตเอง ก็เผยเหตุผลให้ฟังครับว่า น้องสาวของเขารู้ใจ และเข้าใจความเป็นก๊อตที่สุด คอยสกรีนงานให้ งานไหนไปได้ งานไหนไปไม่ได้ เพราะน้องสาวคนนี้ รู้ว่าพี่ชายทำหรือไม่ทำอะไรอยู่แล้ว

2. โป๊ป ธนวรรธน์ พระหนุ่มหน้าตาดี สามีแห่งชาติของใครหลายคน ไม่มีผู้จัดการส่วนตัวแบบคนอื่นครับ แต่ให้เป็นทางช่องต้นสังกัดช่วยบริหารแทน อย่างงานละคร ทางช่องก็จะป้อนให้สม่ำเสมอครับ

ส่วนงานโฆษณาหรืองานอีเว้นท์ ทางช่องก็จะเป็นคนคุยให้ ซึ่งทางหนุ่มโป๊ปบอกนะครับว่า แฮปปี้กับการทำแบบนี้มาก ๆ และไม่เคยคิดจะถอดสัญญา จากทางช่อง 3 ขออยู่แบบนี้ต่อไปแล้วกันครับ

1. ญาญ่า อุรัสยา ตั้งแต่ก้าวแรกของสาวญาญ่าในวงการ ก็มีคุณแม่ปลา อุไร ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการ ดูแลมาตั้งแต่แรกเริ่มครับ จนกระทั่งถึงวัน ที่ลูกสาวกลายเป็นซุปตาร์ จะไปไหนมาไหน แม่ปลาก็คอยดูแลตลอด

โดยแม่ปลาให้เหตุผลที่สาวญาญ่า ไม่มีผู้จัดการเหมือนคนอื่น ๆ นั่นเพราะแม่ปลามีความสุขทุกครั้ง ที่ได้ไปไหนมาไหนกับลูกสาวคนนี้ ไม่มีใครจะรู้ใจสาวญาญ่า เท่าแม่ปลาสุดน่ารักคนนี้อีกแล้วครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ