คุณแม่โดนชาวเน็ตเหน็บแรง แต่งตัวไม่เหมาะสม ในงานวันเกิดลูก

คุณแม่โดนชาวเน็ตเหน็บแรง แต่งตัวไม่เหมาะสม ในงานวันเกิดลูก

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อได้มีคุณแม่ชาวอังกฤษคนหนึ่ง เล่าถึงประสบการณ์เกิดขึ้นในวันเกิดอายุครบ 7 ปีของลูกชายเมื่อเดือนที่แล้ว ในวันนั้นมีเด็ก ๆ ที่เป็นเพื่อน ๆ ของลูกมาร่วมงานมากมาย โดยคลิปที่พี่สะใภ้เป็นคนถ่ายนั้น จะเห็นว่าเนินอกของเธอถูกเผยออกมาแบบไม่ตั้งใจขณะจุดเทียนที่เค้ก โดยเธอได้โพสต์คลิปลงติ๊กตอกพร้อมแคปชั่นฮาๆ ว่า เมื่อคุณไม่รู้ว่าเนินอกของคุณกำลังขโมยซีนในงานเลี้ยงวันเกิดของลูกชายคุณ กระทั่งมาเห็นภาพและวิดีโอในเย็นวันนั้น

ซึ่งภายหลังจากคลิปนี้เผยแพร่ออกไป เธอโดนชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นด้วยถ้อยคำที่รุนแรงเพียงเพราะคลิปในวันเกิดที่เผยให้เห็นด้านบน ชาวเน็ตได้มาว่าเธออย่างรุนแรงในทำนองว่าไม่เหมาะสม โดยบางคอมเมนต์ก็แรงถึงขั้นว่า แต่งตัวแบบนี้ตั้งใจมาหาสามีในงานวันเกิดลูกชัด ๆ

อย่างไรก็ตามได้มีคนที่อยู่ในงานออกมาปกป้องเธอว่า ไม่มีใครเห็นด้านบนที่มีดราม่าของเธอในงาน จนกระทั่งมาเห็นในคลิปดังกล่าว ด้านคุณแม่สุดฮอตก็ได้ออกมาแสดงความเห็นว่าที่โพสต์คลิปก็แค่เห็นว่ามันตลกดี แต่มาเห็นคอมเมนต์แบบนี้แล้วก็รู้สึกตกใจ

ซึ่งเธอก็ได้มาโต้กลับพวกที่บอกว่าเธอมาทำให้ผู้ชายสนใจ ว่าเธอแต่งงานแล้วและมีความสุขกับชีวิตคู่ดี และแม้ว่าเธอจะไม่ได้สนเสียงนกเสียงกาเรื่องการแต่งตัวของเธอ แต่เธอก็จะระวังมากขึ้นในการเลือกสวมเสื้อผ้าเพื่อไม่ให้มาดราม่าอีก

ขอบคุณข้อมูลจาก nypost

ขอบคุณภาพจากติ๊กตอก thatecolady

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ