หนุ่มสวีทสาวอื่นในรถหรู ดันจ๊ะเอ๋เมีย งานนี้เละกันไปข้าง

หนุ่มสวีทสาวอื่นในรถหรู ดันจ๊ะเอ๋เมีย งานนี้เละกันไปข้าง

เมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา ชาวเมืองเมืองจู้อิน มณฑลอานฮุย ประเทศจีน ได้พบกับฉากบีบหัวใจบนถนน เมื่อชายคนหนึ่งขับรถหรูมาพร้อมกับหญิงสาว และเด็กชายอีกหนึ่งคน แต่บังเอิญได้พบกับภรรยาของเขา ทันทีที่ชายคนนั้นเห็นภรรยาของตนเอง เขาได้จอดรถและวิ่งหนีไปแบบไม่คิดชีวิต โดยทิ้งผู้หญิงและเด็กไว้ในรถ

เมียหลวงปรี่เข้ามาที่รถด้วยอาการเดือดจัด ลงมือกับกิ๊กสาวที่นั่งอยู่ในรถอย่างรุนแรง แต่ดูเหมือนว่าเพียงเท่านั้นจะไม่ช่วยให้ความโกรธในใจระงับลงได้ จึงลงมือกระชากชุดเดรสสีขาวออกจากร่างกายศัตรูหัวใจ ขณะทีอีกฝ่ายทำได้เพียงปัดป้อง และพยายามซ่อนตัวอยู่ในรถอย่างหมดท่า

เมียหลวงพยายามดึงกิ๊กสาวลงมาประจานด้านนอกรถ แต่ทันใจนั้นเด็กคนหนึ่งก็ปีนจากเบาะนั่งด้านหลัง พุ่งเข้ามากอดกิ๊กสาวไว้ และปกป้องไม่ให้ถูกทำร้ายอีก แต่ภาพน่าสะเทือนใจนี้ก็ยังไม่สามารถหยุดอารมณ์โกรธของคนเป็นเมียหลวงลงได้

เสียงทะเลาะวิวาทดึงดูดความสนใจของผู้คนจำนวนมาก คนขับรถสัญจรไปมาพยายามบีบแตรเพื่อเตือนสติ ในขณะที่ผู้คนบริเวณดังกล่าวพยายามเข้าห้ามปราม มีเสียงหนึ่งตะโกนบอกว่า คุณไม่สามารถทำร้ายคนบนท้องถนนได้ แต่เมียหลวงยังคงฉุนเฉียว และตอบกลับไปถึงเหตุผลของความเกรี้ยวกราดในครั้งนี้

ในที่สุดเหตุการณ์ที่ยาวนานก็สงบลง เมื่อตำรวจก็มาถึงที่เกิดเหตุ เมียหลวงจึงถูกจับแยกออกไป ในขณะที่กิ๊กสาวร้องไห้อย่างหนัก พร้อมพูดว่า ฉันไม่อยากข้องเกี่ยวกับพวกคุณอีกแล้ว

ขอบคุณที่มาจาก sydneytoday,mirrormedia

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ