เบิร์ด เทคนิค มาหา แตงโม กลางดึก หลังครบรอบ 5 เดือน

เบิร์ด เทคนิค มาหา แตงโม กลางดึก หลังครบรอบ 5 เดือน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนนั้นยังคงติดตามกันอย่างต่อเนื่องซึ่ง วันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นับเป็นวันครบรอบ 5 เดือน กับจากไปของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กลางดึกของคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนร่วมวงการ

และแฟนๆ ทั่วประเทศ แน่นอนว่า แม้การจากลาจะผ่านมาถึง 5 เดือนแล้ว แต่ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม ยังคงคิดถึงและโพสต์ภาพในความทรงจำที่มีร่วมกับแฟนสาวในอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งล่าสุด 26 ก.ค. เบิร์ดได้เดินทางไปที่ท่าเรือ

พกความคิดถึงมาเต็มใจ ซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่แฟนๆ มากมาย มาร่วมวางดอกไม้รำลึกถึงแตงโม เช่นเดียวกับหนุ่มเบิร์ดที่มาหาแฟนสาวในกลางดึก พร้อมข้อความที่เต็มไปด้วยความคิดถึงโดยระบุไว้ว่า It's been 5 months. I miss you so much.

พร้อมทั้งของคุณเพื่อนๆ ที่เวลาอยากมาที่นี่จะคอยมาเป็นเพื่อนตลอด ซึ่งหลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นคลิปของหนุ่มเบิร์ด ก็ร่วมส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก อาทิ ความคิดถึงคนที่ไม่อยู่แล้วมันทรมานมาก คิดถึงพี่โม เป็นกำลังใจให้พี่เบิร์ดนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะคิดถึงน้องเหมือนกันค่ะ

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ว่า ความคิดถึงคนที่ไม่อยู่แล้วมันทรมานมาก เศร้าตามอีกแล้ว เป็นกำลังใจให้นะ รู้นะว่าพี่เบิร์ดคิดถึงพี่โม มันทรมาน การมีชีวิตที่เหลืออยู่ที่ไม่มีคนรักเคียงข้าง สู้ๆนะ ความรักไม่เคยหายไปจากใจ พี่แตงโมโชคดีมากๆที่มีผู้ชายที่อบอุ่นคอยอยู่ข้างๆ คิดถึงพี่โมใช่ไหมค่าสู้ๆๆนะค่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ