ปังจนฉุดไม่อยู่ รวม 6 ดาราสาวรับบทเมียน้อย สุดแซ่บแบบสะท้านจอ

ปังจนฉุดไม่อยู่ รวม 6 ดาราสาวรับบทเมียน้อย สุดแซ่บแบบสะท้านจอ

ปังจนฉุดไม่อยู่ รวม 6 ดาราสาวรับบทเมียน้อย สุดแซ่บแบบสะท้านจอ งานนี้เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆหับความแรงความแซ่บของเหล่าดาราสาว ที่พลิกบทบาทมารับบทเมียน้อย ได้อย่างถึงพริกถึงขิงสุดๆ จนคนดีอินไปตามๆกัน งานนี้จะมีใครกัยบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

6 เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ

ไม่มีใครไม่ยอมรับกับฝีมือการแสดงขั้นเทพของเธอเลยหละค่ะ สำหรับนางร้ายหน้าเก๋อย่าง เจนิส เจณิสตา ที่ไม่ว่าบทร้าย บทแรงแค่ไหน สาวเจนิสสู้สุดใจเสมอ โดยเฉพาะพักหลัง ๆ มักจะได้รับบทเด็กเสี่ย หรือ เมียน้อย สาวเจนิสก็ตีบทแตกตลอด อย่างซีรีส์ Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ กับบทยิ้ม และละครเรื่อง สามีสีทอง ในบทบทเป็น หอมนาน เรียกได้ว่าอัพเวลความแรงขึ้นเรื่อยๆ สมกับดาวร้ายดวงใหม่ของวงการจริงๆ

5 มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์

ด้านนางเอกสาว มุก วรนิษฐ์ ที่สลัดลุคใสมารับบท เมียน้อย ที่ชื่อ ชลาธร แบบไม่ตั้งใจในละครเรื่อง เมียน้อย บอกเลยว่าเรื่องนี้สาวมุกกลายเป็นเมียน้อยผู้น่าสงสาร และถูกกระทำ แถมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่หลายท่าน ซึ่งจากบทนี้เองทำให้กระแสแรงและดีเกินคาด ในขณะที่เธอบอกว่าเป็นการพลิกบทบาทที่ท้าทายมาก ๆ เรียกได้ว่าเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงอีกชิ้นของเธอเลยหละค่ะ

4 พิม พิมประภา ตั้งประภาพร

หลังจากผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ นางเอกสาวหน้าหวาน พิม พิมประภา ก็โดดร่วมงานรับละครรีเมคสุดแซ่บทันที สำหรับละครเรื่อง เมียหลวง 2021 ที่เธอมารับบทเป็น อรอินทร์ ซึ่งเป็นบทที่แซ่บมาก ๆ และน่าจะได้ชมกันในเร็ซๆนี้ แต่อีกเรื่องที่ไม่ต้องอดทนรอ ก็คือ โฉมโฉด กับบทบาทของฟ้า พี่เลี้ยงสุดแซ่บ ที่เป็นเมียน้อยอีกเรื่องด้วยเช่นกัน และถ้าใครได้ดูก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียกวัน ว่าสาวพิมนั้นเล่นดี ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆค่ะ

3 มารี เบิร์นเนอร์

ต้องบอกว่าเป็นดาราสาวที่รับบทเมียน้อยแล้วเปรี้ยง ปัง ทะลุจอสุด ๆ สำหรับสาว มารี เบิร์นเนอร์ ในบทของ กันยา จากละคร เมีย 2018 ที่แม้ละครเรื่องนี้จะจบไปแล้วหลายปี แต่ถือได้ว่าเป็นผลงานอีกใหญ่ของเธอที่หลายคนยังคงพูดถึง เพราะนอกจากจะเป็นละครเรื่องแรกที่มารีพลิกบทบาทจากนางเอกมาเป็นนางร้ายดีกรีเมียน้อยแล้ว เธอยังรวบรวมพลังอินเนอร์ทั้งหมดที่มีในตัวออกมาให้หลายคนได้เห็น เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่เก่งครบเครื่องสุดๆเลยหละค่ะ

2 นาว ทิสานาฏ ศรศึก

ต่อกันที่นางเอกสาวคมสวยเจ้าบทบาท นาว ทิสานาฏ ที่รับบทเมียน้อยสุดสตรอง แข็งนอกอ่อนใน ด้วยบทบาทของ เมขลา ในละครดังเรื่อง แม่เบี้ย ซึ่งแน่นอนสาวนาวถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก ทั้งอารมณ์ รัก โลภ โกรธ หลง ยอมเป็นเมียน้อย ทั้ง ๆ ที่รู้ว่ามันผิด ในขณะที่สาวนาวก็เคยบอกว่าเรื่องนี้เป้นเรื่องที่เธอที่ร้องไห้เยอะมาก และเป็นบทบาทที่ยากสุดๆ แต่หลายคนก็ชื่  นชมว่าเธอทำได้ดีไม่เช่นเล่นเลยหละค่ะ

1 กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล

ยืนหนึ่งจริงๆ สำหรับดาราสาวก้านยาว กรีน อัษฎาพร ที่ต้องมารับบท รำนำ เมียน้อยสุดแซ่บและร้ายมากๆในละคร กระเช้าสีดา ซึ่งเรื่องนี้เธอปล่อยพลังความพีคทั้งหมดออกมาอย่างเต็มที่ แสดงเข้าถึงบทบาทได้เป็นอย่างดี และเป็นรำนำที่สมบูรณ์แบบอย่างมาก เรียกว่าทำเอาแฟนละครถึงขั้นชังเธอกันทั้งประเทศ งานนี้แม้จะโดนเกลียด แต่ก็เธอภูมิใจที่ทำให้แฟนละครอินสุดๆเลยนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ