มิกค์ ทองระย้า โพสต์คลิปเต้นทำใจสั่นไปหมด

มิกค์ ทองระย้า โพสต์คลิปเต้นทำใจสั่นไปหมด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ อีกแล้วคู่นี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า กับสาว เปรี้ยว ทัศนียา หลังจากร่วมงานละครเรื่องเดียวกัน และมีภาพเบื้องหลังที่ทำเอาหลายคนจิ้นกับคู่นี้เยอะเลย

ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเปรี้ยวจุ๊บแก้มหนุ่มมิกค์มาแล้ว โดยในครั้งนี้นานๆ จะได้เห็นโหมดนี้ของพระเอกสุดหล่อ มิกค์ ทองระย้า กับคลิปเต้นแซ่บ ทำใจสั่น ที่เห็นแล้วต้องตะลึงกันเป็นอย่างมาก เพราะลีลาการเต้นของ มิกค์ นั้นพลิ้วมากๆ

ทั้งการตัวไปข้างหน้าโยกตัวไปข้างหลัง ลีลาเอวทำใจสั่นกันไปหมดเลยทีเดียว จากคลิปนี้เจ้าตัวถึงกับเขียนบอกว่าให้เล่นบทบู๊ยังดีกว่างานเต้น ขอร้องหละครับ คืนนี้ ดูซีนนี้ด้วยนะครับ ยากกว่าบู๊ ยากกว่าประเด็นพูดถึงก็ซีนนี้นี่แหละครับ

ผู้กำกับบังคับให้ทำครับ @neung69 หลายคนเห็นคลิปแล้วต่างเข้ามากดไลก์ให้รัวๆ กันไปเลย พร้อมๆ กับบอกว่าไม่รู้จะโฟกัสอะไรก่อน งานเอว กล้ามแน่นๆ หรือจะหน้าหล่อ นอกจากนี้คอมเมนต์จากพี่น้องเพื่อนพ้องในวงการก็เข้ามาแซวไว้อย่างฮาเช่นกัน

อาทิ อั้ม พัชราภา ที่เข้ามาบอกว่าเต้นได้สุดมาก หรือจะเป็น ฐิสา วริฏฐิสา เข้ามาแซวเพื่อนบอกว่า ไม่น่ายากนะ เล่นเป็นตัวเองเลย ต้องบอกว่าซีนร่อนเอวของ มิกค์ นั้นมาจากการถ่ายทำละครไปติดตามดูกันเยอะๆ นะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ