เปิด 6 อดีตคู่รักดารา เลิกกันทีสะเทือนทั้งวงการ

เปิด 6 อดีตคู่รักดารา เลิกกันทีสะเทือนทั้งวงการ

เมื่อรักเรา ไม่เข้ากัน เปิด 6 อดีตคู่รักดารา เลิกกันทีสะเทือนทั้งวงการ ตอนรักกันก็เป็นที่สนใจ แต่ไหนเวลาเลิกกัน กลับไร้เยื่อใย กลายเป็นเรื่องใหญ่ข้ามคืน จนเหล่าแฟน ๆ ต้องเอามาพูดถึง จะมีคู่ไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. เมย์ พิชญ์นาฏ และ เจ ชนาธิป อดีตคู่รักข้ามวงการ น้ำตาลที่ว่าหวานยังต้องแพ้ แต่ว่าความรักของพวกเขา หวานได้ไม่นานครับ ก็ต้องเลิกรากันในที่สุด โดยสาวเมย์ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาครับว่า ครอบครัวของทางฝ่ายชายไม่เอาเธอ ต้องขอจบความสัมพันธ์ ทั้ง ๆ ที่เรายังรักกันมาก ซึ่งตอนนั้น ก็ทำเอาหลายคนตะลึงอยู่ไม่น้อย

5. ต้นหอม ศกุนตลา และ แทค ภรัณยู ช่วงที่คบกันก็มีข่าวรัก ๆ เลิก ๆ อยู่ไม่น้อยครับ ตามง้องอนกันไปมา สร้างความฮือฮาอยู่บ่อยครั้ง แต่ที่เลิกกันครั้งสุดท้าย คงฮาไม่ออกนะครับ

เพราะสาวต้นหอมทนนิสัย ความเป็นกันเองแบบสุด ๆ กับผู้หญิง ของฝ่ายชายไม่ไหวแล้ว จึงตัดสินใจโบกมือลาในที่สุด ซึ่งทางหนุ่มแทคเอง ก็ออกมาบอกว่าไม่ใช่นะครับ ที่เลิกกัน เป็นเพราะเรื่องของทัศนคติไม่ตรงกัน ไม่ใช่เรื่องของมือที่ 3 อย่างแน่นอน

4. แต้ว ณัฐพร และ ต้น อาชว์ เป็นอดีตคู่รักที่เหล่าแฟนคลับหลายคนเสียดายมากครับ เพราะปลูกต้นรักกันมานานถึง 14 ปี แต่ทั้งคู่ก็ปิดฉากรักลง โดยไม่บอกไม่กล่าว ถึงสาเหตุการเลิกราในครั้งนั้น

แต่ก็กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากครับ เมื่อสาวแต้วเปิดตัวคบหากับไฮโซณัย ทำให้หลายคนสังเกตว่า ทำไมดาราสาวซุปตาร์ทำไมมูฟออนไวนัก เพราะพึ่งเลิกกับหนุ่มต้น ไปไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง

3. มารี เบิร์นเนอร์ และ กัน นภัทร ปิ๊งรักกันกลางกองถ่ายครับ สำหรับอดีตคู่รักสุดหวานแห่งช่องวัน ซึ่งครั้งหนึ่งทั้งคู่ก็เคยออกมาประกาศ ขอห่างกันสักพักนะครับ แล้วก็กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม แต่ท้ายที่สุดคู่รักคู่นี้ก็ไปไม่รอด

โดยทั้งคู่นั้นให้เหตุผลเหมือนกันครับว่า มุมมองความรักไม่เหมือนกัน พยายามปรับจูนเข้ากันแล้ว แต่ก็ไม่ลงตัว จนฝ่ายหญิงถึงกับลั่นครับว่า ไม่พร้อมกลับไปเป็นเพื่อนฝ่ายชายอีก งานนี้ก็ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่ปัจจุบัน ทั้งคู่ต่างมูฟออนได้แล้วครับ

2. เบลล่า ราณี และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ อดีตคู่รักซุปตาร์ข้ามช่าง ที่ตอนรักกัน หลายคนชื่นชอบมาก แต่พอเลิกรากัน ก็กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เลยทีเดียว โดยทั้งคู่นั้นให้เหตุผลในทำนองเดียวกันครับว่า คบกันมา 9 ปี เริ่มมุมมองไม่เหมือนกัน เป็นพี่น้องที่ห่วงใยกันจะดีกว่า

แต่หลังจากนั้นได้เพียงไม่นาน หนุ่มเวียร์ก็ประกาศแต่งานสายฟ้าแลบ กับวิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ ทำเอาเหล่าแฟน ๆ ต่างตั้งคำถามว่า ที่เลิกกับเบลล่าเพราะมือที่สามหรือป่าว หรือเป็นเพราะเบลล่าไม่ยอมแต่งงาน ซึ่งเป็นประเด็นดราม่าอยู่ช่วงนึงเลย

1. ขวัญ อุษามณี และ กอล์ฟ พิชญะ เรียกว่าเป็นมหากาพย์คู่รักดาราเลยก็ว่าได้ครับ หลังเคยคบกันครั้งแรกสมัยแรกรุ่น ก่อนจะรีเทิร์นรักอีกครั้งสมัยเป็นซุปตาร์ ตอนคบกันก็มีโมเมนต์หวาน ๆ อยู่ตลอด

แต่สุดท้าย ทั้งคู่ก็ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กันครับ โดยทางหนุ่มกอล์ฟออกมาเหตุผลครับว่า ที่เลิกกันพราะมีเรื่องไม่เข้าใจ รวมถึงมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ทางสาวขวัญก็โต้กลับไปว่า ที่ผ่านมาเขาโดนครอบครัวกอล์ฟ พูดจาดูถูกมากมาย ส่วนเรื่องสินสอดนั้นไม่ใช่เรื่องจริง กลายเป็นดราม่าสะเทือนวงการเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ