แม่และภรรยาปานเพชร เผยไม่อยากให้ แอนโทนี่ แขวนนวม

แม่และภรรยาปานเพชร เผยไม่อยากให้ แอนโทนี่ แขวนนวม

เมื่อวันที่ 26 ก.ค.65 บรรยากาศใงาน ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม ที่บ้านในจ.สุโขทัยเป็นไปด้วยความเรียบง่าย มีเพื่อนบ้านผู้สูงอายุมาช่วยกันจัดเตรียมอาหารไว้สำหรับรับแขกผู้มาร่วมงาน แขกที่มาร่วมงานศพหลายคนพูดถึงปานเพชรว่า เป็นเด็กดีคนหนึ่งของหมู่บ้านชอบช่วยเหลือคน โดยเฉพาะงานบุญงานบ้านของหมู่บ้านต่างๆก็มักจะให้ความร่วมมือช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง สำหรับสถานที่จัดงาน ทางบ้านได้มีการจัดเตรียมโต๊ะที่นั่งไว้สำหรับรองรับแขกที่จะเดินทางมาค่ำคืนนี้ซึ่งเป็นการสวดพระอภิธรรมในคืนที่ 2

ด้านนางลัดดา กลิ่นมิ่ง แม่ของปานเพชรกล่าวว่า แอนโทนี่ คู่ชกของปานเพชร ได้นำเงินมาช่วยเหลือ 1 หมื่นบาท ซึ่งตนเห็นว่า ตัวเค้าก็เสียใจมากอยู่แล้ว ซึ่งได้ยินข่าวว่า แอนโทนี่ จะแขวนนวม ก็ยังไม่รู้ว่าเค้าจริงเท็จอย่างไรแต่ในฐานะเป็นแม่ไม่อยากให้ต้องทิ้งไปแบบนี้ อยากให้สานฝันปานเพชรให้สำเร็จ คือ ไม่ต้องการให้แขวนนวม และ เพราะรู้ว่ามันเป็นการต่อสู้ ไม่อยากให้เค้าหยุด แม่เองไม่ถือโทษโกรธเคืองและไม่ติดใจเอาความใดๆเพราะมันเป็นอุบัติเหตุและการต่อสู้ในกีฬา

ขณะที่ นางสาวชฎาพร ทองเชื้อ ภรรยาปานเพชร กล่าวว่า ต่อจากนี้จะดูแลลูกให้ดีที่สุดทำหน้าที่แทนพ่อของลูก และทำทุกวิถีทางที่จะให้เป็นคนดีตามที่พ่อของลูกได้วางแผนตั้งความหวังไว้ โดยหลังจากเสร็จจากงานศพนี้ก็จะไปลาออกจากที่ทำงานที่ต่างจังหวัดและกลับมาอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ของปานเพชร กลับมาดูแลลูกสาวและกลับมาดูแลพ่อแม่ของปานเพชรแทน และตนเห็นด้วยที่ไม่อยากให้แอนโทนี่แขวนนวม อยากให้แอนโทนี่ชกมวยต่อสานฝันปานเพชรให้สำเร็จ เพราะปานเพชรอยากจะได้ชกเป็นคู่เอก

ขอบคุณ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ