ไม่เคยรู้มาก่อน เปิด 6 คนดังในวงการบันเทิงที่แฟนไม่รู้ว่าเป็นดารา

ไม่เคยรู้มาก่อน เปิด 6 คนดังในวงการบันเทิงที่แฟนไม่รู้ว่าเป็นดารา

กว่าจะโคจรมาพบกันเปิดเผยเส้นทางความรักว่าตอนเจอกันครั้งแรกไม่รู้ว่าแฟนเป็นคนดังในวงการบันเทิงมาก่อน จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 คารีสา สปริงเก็ตต์

เปิดกันที่ดารานางแบบลูกครึ่งไทย เยอรมัน เรียกได้ว่าหัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เปิดอกตอบสถานะหัวใจไม่ว่างซะแล้ว ว่ากำลังคบกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการโปรไฟล์ไม่ธรรมดามีดีกรีเป็นนักเรียนนอก

แม้ว่าฝ่ายชายนั้นจะอายุมากกว่าแต่นั้นก็ไม่เป็นอุปสรรคในความรัก แถมอีกฝ่ายก็ยังไม่รู้ว่าสาวคาริสานั้นเป็นนักแสดง เพราะว่าช่วงนั้นไม่มีงานแทบจะไม่ได้ออกจากบ้าน แต่พอได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันก็มีแฟนคลับจำสาวคาริสาได้ แม้ว่าเจ้าตัวจะพยายามบอกกับแฟนหนุ่มแล้ว แถมยังบอกว่ารักครั้งนี้ แฮปปี้ที่สุดตั้งแต่เคยมีความรักมาเลย

อันดับที่ 5 อนัน อันวา

อดีตนักร้องอายุน้อยที่เรียกได้ว่าตอนนั้นโด่งดังและมีชื่อเสียงมาก เปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์กับแฟนสาว ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ นางแบบจากเวทีเดอะเฟค โดยแฟนสาวนั้นได้ออกมาเผยเส้นทางความรัก

ว่าไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มเคยเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงมาก่อน เพราะรู้จักแต่เพลงแต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนร้องแถมเจ้าตัวก็เป็นฝ่ายรุกเข้าหาก่อน จนปัจจุบันทั้งคู่ก็ศึกษาดูใจมานาน 2 ปี แล้ว

อันดับที่ 4 ซาร่า โฮเลอร์

หลังจากที่ครองโสดมานานในที่สุดก็เปิดใจว่ากำลังคบหากับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ แอช จอร์แดน ซึ่งตอนนั้นฝ่ายชายทำดนตรีและการตลาดด้านเพลง ซึ่งสาวซาร่าบอกว่าตอนแรกแฟนไม่รู้ว่าตนเองนั้นเป็นดาราหรือนักร้องเมืองไทย

เพราะว่า ตอนที่คุยกันเริ่มต้นจากเพื่อนและก่อนที่จะตัดสินใจคบสาวซาร่าก็ได้ทำการปรึกษาเพื่อนๆ ภายหลังแฟนหนุ่มชาวต่างชาติก็มารู้ที่หลังว่า ซาร่าเป็นดารา นักร้อง ก็เซอร์ไพร์สไปอีก แม้ว่าจะพึ่งคบกันแต่บอกเลยว่า รักหวานฉ่ำมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เนย โชติกา

สำหรับเส้นทางความรักของนักแสดงสาวและสามีนักธุรกิจ ไฮโซอาร์ม โดยสามีของสาวเนยนั้นได้ออกมาเปิดเผย ว่า ไม่รู้มาก่อนว่าเนยคือนางร้ายในวงการบันเทิง เพราะถ้ารู้ก็คงไม่กล้าจีบ แต่พอจีบติดแล้วก็มารู้ทีหลังว่าเป็นดาราดัง แต่นั้นก็ไม่ทำให้ความรักของทั้งคู่ลดลงแม้แต่น้อย แถมยังมีเจ้าตัวน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกด้วย

อันดับที่ 2 แพนเค้ก เขมนิจ

เปิดเผยเส้นทางความรักกับสามี รองผู้กำกับหมี โดยทั้งคู่นั้น เจอกันในงาน และประทับใจในการทำงาน แต่นาทีนั้นพี่หมีเล่าว่าไม่รู้เลยว่าแพนเค้ก คือนางเอกระดับแถวหน้า แต่เพราะการทำงานด้วยกันเลยทำให้คู่ได้ทำความรู้จักและสานสัมพันธ์จากสถานะเพื่อนเลื่อนสู่มาเป็นคู่ชีวิต นั่นเอง

อันดับที่ 1 เวียร์ ศุกลวัฒน์

สำหรับเจ้าบ่าวป้ายแดงที่พบรักกับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา โดยในพรีเซ็นเทชั่นในงานแต่งของทั้งคู่ก็ได้มีการเปิดเผยเส้นทางความรัก เพราะสาววิกกี้นั้นบอกว่า ไม่รู้มาก่อนว่า เวียร์ เป็นดารา เพราะในช่วงนั้นทำแต่ธุรกิจ ไม่เคยดูทีวี ไม่รู้ว่านี่คือพระเอกชื่อดัง

และพอรู้แล้วคิดว่าเส้นทางอาจจะต่างกัน ไปกันไม่ได้เลยพยายามปฏิเสธ แต่ความพยายามและจริงใจของเวียร์ ทำให้ใจอ่อนและมาถึงจุดที่แต่งงานกันและสร้างครอบครัวไปด้วยกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ