9 คู่รักคนดัง ขอแล้วแต่ยังไม่มีแพลนงานแต่ง

9 คู่รักคนดัง ขอแล้วแต่ยังไม่มีแพลนงานแต่ง

ขอแล้วแต่ยังไม่แต่ง 9 คู่รักคนดังในวงการ ที่เผยภาพเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานมาให้ได้เห็นแล้ว แต่ยังไม่ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์มาให้ได้เห็นกันสักที จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 แพทริเซีย - ไฮโซโน๊ต

กลายเป็นข่าวดีล่าสุดที่่ทำเอาเซอร์ไพรส์วงการบันเทิงมาก ของนักแสดงสาวอย่าง แพทริเซีย กู๊ด นางเอกลูกครึ่งไทยอังกฤษ ที่ได้เตรียมสละโสด หลังแฟนหนุ่มนักธุรกิจอย่าง โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ที่ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

พร้อมทั้งทั้งสอง ได้อัพรูปคู่สวมแหวนแบบธรรมดาที่สุดแสนจะโรแมนติกลงพร้อมกัน ทั้งนี้ก็มีทั้งแฟนคลับและเพื่อนพี่น้องในวงการต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ส่วนงานแต่งนั้นจะมีเมื่อไหร่ รอฟังจากปากทั้งสองกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 8 เป็กกี้ - ฐากูร

คู่รักที่คบหากันมานานมากแล้ว 10 กว่าปี อย่างพิธีกรสายฮา เป๊กกี้ ศรีธัญญา ที่เธอนั้นได้คบหากับแฟนเด็กอย่าง ฐากูร ตะเภาพงษ์ แม้อายุจะห่างกันแต่ความรักก็แฮปปี้อยู่เสมอ จนกระทั่งปลายปีที่ผ่านมาสาวเป๊กกี้ก็ได้ถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้องขอแต่งงานไป แต่ยังไม่มีแพลนวันแต่งงาานมาให้ได้เห็นกันสักที จนได้มีการสัมภาษณ์ถึงสาวเป๊กกี้ เธอนั้นก็บอกว่าอยากให้บ้านเสร็จก่อน รู้สึกว่าการแต่งงานมันไม่ใช่เครื่องหมายอะไรที่สำคัญมาก เพราะอยู่ด้วยกันทุกอย่างก็โอเคแล้ว

อันดับที่ 7 ยิปซี - นิโคลัส

เรียกได้ว่าเป็นการเตรียมแพลนงานวิวาห์มาพักใหญ่กันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวหมวยสายฝออย่างสาว ยิปซี คีรติ ที่เธอได้ถูกแฟนหนุ่มต่างชาตินามว่า นิโคลัส คุกเข่าขอแต่งงานแล้วตั้งแต่ช่วงปลายปี 62 ที่ผ่านมา

แต่ด้วยสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ทำให้งานแต่งนั้นต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น โดยสาวยิปซีก็บอกว่าเธอไม่ซีเรียสเรื่องงานแต่ง เพราะปัญหาของโควิดที่ระบาดอยู่ในตอนนี้ ทำให้ครอบครัวของฝ่ายชายบินมาเมืองไทยไม่ได้ ซึ่งทางฝ่ายชายเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร และเราสองคนก็ยังแฮปปี้เหมือนเดิม

อันดับที่ 6 ซัน - เจน

สุขสมหวังกันไป สำหรับนักแสดงหนุ่ม ซัน พิชยดนย์ ที่ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว เจน ที่คบหากันมานานถึง 8 ปี ขอแต่งงาน ซึ่งเธอนั้นก็ตอบตกลงในทันที โดยฝ่ายชายได้จัดเตรียมหลายสิ่งเอาไว้เพื่อฝ่ายหญิงแล้วก็สำเร็จ โดยฝ่ายเจ้าสาวยังบอกอีกด้วยว่า ซึ้งมากๆ จะจำวันนี้ไปตลอดชีวิต เรียกได้ว่าการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานครั้งนี้ก็โรแมนติกเป็นอย่างมาก มีเพื่อนมาร่วมเป็นสักขีพยานรักด้วยมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 มิล่า กามิกาเซ่

นักร้องสาวยุค 90 อย่าง มิล่า จามิล่า หรือ มิล่า กามิกาเซ่ เจ้าของเพลงฮิตในยุค 90 ที่ติดหูใครหลายๆคน ซึ่งในช่วงปี 63 นั้นเธอได้ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ จัดทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยมีเพื่อนร่วมวงการมาช่วยกันเตรียมเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ พร้อมกับสวมแหวนเม็ดเป้งบนเรือสุดหรู หลังจากถูกเซอร์ไพรส์ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 เอส กันตพงศ์

เป็นการเซอร์ไพรส์ข่าวดีที่มาคู่กันสองเรื่องกันเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ที่ได้ขอแฟนสาวชาวเยอรมันอย่าง คริสติน่า ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยหลังทั้งสองคบหาดูใจกันมาถึง 5 ปีแล้ว นอกจากจะประกาศเตรียมแต่งงานแล้วนั้น ยังมาพร้อมข่าวดีกับการเป็นคุณพ่อป้ายแดงอีกด้วย หลังจากนั้นทั้งสองจึงได้จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรส และก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวสุดน่ารักมาแล้ว 1 คน เรียกได้ว่าการจัดพิธีแต่งงานนั้น ไม่ได้มีผลอะไรต่อคู่ชีวิตของทั้งสองเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 ปราง - โต้ง

คู่รักคู่ชีวิต สำหรับสาว ปราง กัญญ์ณรัณ และนักร้องหนุ่มโต้ง ทูพี ที่ทั้งสองคบหากันมาเป็นเวลายาวนานกว่า 10 ปีแล้ว จนกระทั่งถึงวันที่รักสุกงอม โต้งได้คุกเข่าขอสาวปรางแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ใจกลางมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองนั้นก็เผยแล้วว่า เรื่องวันงานแต่งยังไม่ชัวร์ อาจจะจัดปีหน้า ยังไม่ได้วางวันแบบเป๊ะๆ ต้องรอดูกันอีกทีนั่นเอง

อันดับที่ 2 ตูมตาม - อาหลี

เป็นการฉลองวาเลนไทน์ที่สุดแสนจะโรแมนติกเป็นอย่างมาก ของนักร้องนักแสดงหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา และแฟนสาวนอกวงการ อาหลี อัฐริญญา ที่ได้มีการคุกเข่าขอแต่งงานแบบเรียบง่ายแต่สดแสนจะโรแมนติก ทั้งยังบอกด้วยว่างานนั้นยังไม่เกิดขึ้น แค่ขอจองตัวไว้ก่อน ขอทำงานไปเรื่อยๆก่อนเพราะเราจะแต่งงานต้องพร้อมกันทั้งคู่ แต่การหมั้นแบบนี้คือเรารักเขา เรารักกัน และขอจองตัวไว้ก่อนส่วนแพลนนั้นจะมีเมื่อไหร่ จะมีแจ้งให้ทราบกันอีกที

อันดับที่ 1 หมาก - คิม

เป็นโมเมนต์ที่ทำเอาหลายคนรอกันมานานมากเลยจริงๆ สำหรับคิมเบอร์ลี่ และ หมาก ปริญ ที่หลังจากคบหากันมาเป็นเวลา 8 ปีกว่าแล้ว ในที่สุดหนุ่มหมากก็ได้คุกเข่าขอแต่งงานที่สวิตเซอร์แลนด์ โดยมีเพื่อนซี้อย่าง ณเดชน์และญาญ่า มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ด้วย ซึ่งแพลนงานแต่งนั้นก็รอฤกษ์งามยามดี เหมือนจะได้แต่งกันช่วงปลายปีหน้า งานนี้ทำเอาแฟนๆแห่รอลุ้นวันที่หมากและคิมใส่ชุดบ่าวกันมากมายแล้วละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ