เวียร์ เผยแล้ว อยากมีบุตร 10 คน

เวียร์ เผยแล้ว อยากมีบุตร 10 คน

เรียกได้ว่าแฟนคลับต่างก็ยินดีกันถ้วนหน้า สำหรับพระเอกหนุ่มมาดหล่อ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ได้ควงแขนแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ เข้าสู่ประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น

โดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้สวมใส่ชุดสูทสีเทาสุดเนี้ยบเข้ากับชุดของ วิกกี้ ที่เลือกเป็นชุดไทยสีขาวบริสุทธิ์ พร้อมใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขจนล้นออกมา ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นของคู่บ่าวสาวป้ายแดง รวมไปถึงคนในครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆ ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี อีกทั้งยังมาเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

งานนี้โซเชียลกลับโฟกัสวิกกี้ ที่ใช่ชุดไทย ในงานหมั้นเช้า ซึ่งหลายคนต่างโฟกัสผิดจุด เนื่องจากเห็นชัดมากนั่นเอง แต่ความจริงจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอเจ้าตัวออกมาเฉลยข่าวดีกันอีกครั้งค่ะ

ล่าสุดหากย้อนกลับไปฟังเวียร์ ศุกลวัฒน์ พูดในงานแต่งถึงเรื่องลูก โดยเวียร์ได้บอกว่าอยากสร้างครอบครัว อยากสร้างอนาคตกับวิกกี้ อยากมีลูกสัก 10 คน ซึ่งหากฟังแบบนี้แล้ว ดูก็รู้แล้วค่ะ ว่าเวียร์พร้อมที่จะเป็นพ่อและสามีที่ดีแล้วอย่างแน่นอน และแน่นอนค่ะ หากมีข่าวดีเรื่องลูกเกิดขึ้น หนุ่มเวียร์ต้องออกมาโพสต์ให้แฟนคลับรับรู้กันอย่างแน่นอนจ้า

ชมคลิป

ขอบคุณ weir19

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ